Vợ đại gia kim cương viết tâm thư phản pháo chồng

Google News

(Kiến Thức) - Khi “đại gia kim cương” Chu Đăng Khoa phủ nhận Hồ Ngọc Hà là "người thứ ba", vợ anh đã lên tiếng phản pháo.

Mới đây, “đại gia kim cương” Chu Đăng Khoa lần đầu lên tiếng về mối quan hệ gây nhiều ồn ào với Hồ Ngọc Hà. Theo đó, trả lời phỏng vấn với tờ Vnexpress, nam doanh nhân phủ nhận chuyện nữ ca sĩ là “người thứ ba” cũng như cho biết mối quan hệ giữa vợ chồng anh đã rạn nứt từ nhiều năm trước.
Ngay sau khi bài phỏng vấn của Chu Đăng Khoa được đăng tải, vợ đại gia kim cương - chị Vân Anh đã viết một bức tâm thư để phản pháo những phát ngôn của chồng.
Vo dai gia kim cuong viet tam thu phan phao chong
 Vợ đại gia Chu Đăng Khoa.
Vo dai gia kim cuong viet tam thu phan phao chong-Hinh-2
 Chu Đăng Khoa và Hồ Ngọc Hà.
Mở đầu dòng tâm sự, vợ đại gia kim cương cho biết các clip và hình ảnh tình tứ của chồng và Hà Hồ đều là vô tình bị lộ chứ không phải do cô muốn “vạch áo cho người xem lưng”.
Chị Vân Anh viết: “Tôi không nói thì báo chí và dư luận xã hội cũng đã biết trước tôi, Nên đừng cố gán cho tôi là "vạch áo cho người xem lưng". Từ clip đến hình ảnh, tất cả chỉ là vô tình bị lộ, rò rỉ trên mạng, rằng cô ta là con nai ngơ ngác, yếu mềm bị hại? Tung đá lên rồi hứng xong bảo người khác hãm hại.
Tôi cũng biết nhiều phụ nữ thầm lặng khác biết chồng có bồ vẫn âm thầm chịu đựng. Không hay ho gì trào lưu chuyện gia đình lại đưa lên mạng cho người đời phán xét cả, dù gia đình tôi có bị tan nát tôi cũng ngậm đắng nuốt cay, vì sao? Vì chính tôi, vì con và gia đình nội ngoại tôi không để họ phải bị đau đớn thêm.
Nhưng cái con người phá hoại gia đình tôi nắm được điểm yếu đó của chúng tôi. Biết chúng tôi rất tự trọng, chỉ có cách đó mới làm cho chúng tôi không còn đường quay lại với nhau. Hậu quả đến hay hôm nay cô ta đã thành công vì từ lúc rò rỉ thông tin trên mạng xã hội, chồng tôi đã rất phẫn nộ đổ hết mọi tội lỗi lên đầu tôi, rằng tôi mua bài viết, cung cấp clip, hình ảnh cho mạng xã hội. Vậy đó”.
Chia sẻ về mối quan hệ với chồng, vợ Chu Đăng Khoa cho biết cả hai đã là những người bạn thân thiết trước khi yêu và kết hôn. Cô hiểu những điểm tốt và điểm xấu của chồng. Do yêu chồng đến mức nhu nhược, chị đã cố gắng hàn gắn và nhắm mắt làm ngơ chuyện chồng ngoại tình để mong cảm hóa chồng. Tuy nhiên, chồng cô vẫn không thay đổi nên sau đó, cô từng muốn chia tay.
Vợ đại gia kim cương viết: “Tôi và chồng tôi biết nhau từ thủa mới lớn, lúc đầu là bạn với nhau thời gian dài chúng tôi mới đi đến tình yêu và kết duyên cùng nhau nên tôi hiểu chồng, bây giờ là bố của các con tôi, nên tôi chấp nhận những mặt xấu và mặt tốt của con người chồng tôi...
Là con người như chồng tôi có tài thì ắt là có tật. Với xã hội như bây giờ chồng tôi ra đời làm ăn không thể nói là không có chuyện trai gái hay những phút yếu lòng được, tôi vẫn biết điều đó nên dù có chuyện gì xảy ra tôi vẫn cố gắng hàn gắn và u muội để mắt nhắm mắt mở mong rằng cảm hoá được cho anh biết đâu là giá trị thực của hạnh phúc.
Nhưng tôi đã thất bại, lần nào tôi biết anh lơ là gia đình tôi đều nhắc. Anh luôn nói với tôi rằng "vợ yên tâm, anh không bao giờ bỏ vợ con, anh chỉ chén bia chén rượu với bạn bè thôi". Sau này xảy ra chuyện tôi nói với chồng tôi rằng "nếu không còn tình cảm thì vợ chồng chia tay, còn tôi không không bao giờ chấp nhận sống kiểu đồng sàng dị mộng".
Cuối bức tâm thư, vợ đại gia kim cương cho rằng sự việc ầm ĩ như ngày hôm nay vì người thứ ba quá nôn nóng và chọc vào nỗi đau của cô. Lần này, cô lên tiếng vì không muốn người phá hoại hạnh phúc gia đình người khác làm tấm gương xấu cho thế hệ trẻ.
Chị Vân Anh viết: “Lén lút cặp kè với nhau để xảy ra chuyện kẻ ly hôn, người ly thân và gia đình tan nát thì bây giờ lại bảo là đến với nhau không có gì sai trái sao? Sự việc không đến mức ầm ĩ như ngày hôm nay nếu như cô ta không quá nôn nóng và cao ngạo, đã phá hoại gia đình tôi lại còn ngạo nghễ chọc vào nỗi đau của tôi, dựng chuyện gây chia rẽ, làm bất hoà mối quan hệ giữa tôi và chị chồng tôi, làm ảnh hưởng để các con tôi chịu sự bới móc của miệng đời, và nghĩ tôi nhu nhược không dám phản kháng, công khai trêu chọc và đổ tiếng ác cho tôi, thì không đến mức tôi phải lên tiếng.
Lên tiếng lần này không phải tôi không kiểm soát được bản thân mà tôi lên tiếng không để cho con người đó đừng vừa ăn cướp vừa la làng. Làm tấm gương xấu cho cả thế hệ trẻ thần tượng, băng hoại đạo đức xã hội”.
Vo dai gia kim cuong viet tam thu phan phao chong-Hinh-3
 Chia sẻ của vợ Chu Đăng Khoa. 
Chia sẻ của vợ Chu Đăng Khoa khiến ồn ào dường như không thể dừng lại. Về phía Hồ Ngọc Hà, nữ ca sĩ vẫn giữ thái độ im lặng.
Thu Cúc

Bình luận(6)

Minh Hiền

Nguyen thi Ngoc

Hồ ngọc Hà là con cáo già đã thành tinh .

Minh Hiền

nguyễn thị loan

Sự trắng trợn cướp chồng người khác của ca sĩ Hà Hồ là không thể chối cãi được, trong tâm bão cô ta vẫn bình thản và thách thức người trong cuộc là vợ Chu Đăng Khoa, thật quá bỉ ối và vô đạo đức. Cô ta lấy tư cách gì để dạy dỗ con trai subeo đây. Khi người mẹ công khai chuyện tình như vậy.

Minh Hiền

ngoc giau

em ủng hộ chị Vân Anh chúc chị thêm nhiều nghị lực

Minh Hiền

Phượng Võ

Cổ phiếu xuống giá anh Cường bị nó đá rồi, lỡ mai sự nghiệp anh xuống dốc nó cũng bỏ anh thôi. Đàn ông khôn ngoan ăn bánh trả tiền, không ai ngu như anh cả.

Minh Hiền

anhnam

Xét từ cấu trúc sinh học ( bản năng động vật) thì hành vi Hồ Ngọc Hà chỉ là đối tượng nghiên cứu THEO CHỦ ĐỀ TÌNH YÊU VÀ ĐIỆN TÌNH ( TỪ NÃO BỘ) , CHỦ ĐỀ CÁC CHẤT HOÁ SINH TRONG CƠ THỂ ĐỘNG VẬT VÀ HÀNH VI. Xét từ góc độ xã hội thì hành vi của Hồ Ngọc Hà là phạm pháp. các luật gia và Hội liên hiệp Phụ nữ cần lên tiếng ( xem Luật hôn nhân gia đình)

Minh Hiền

Lê Phi

Vợ của CĐK đẹp một cách đằm thắm dịu dàng, nhìn dễ có cảm tình. CĐK có vợ hiền con ngoan thế mà đi lăng nhăng với 1 ả hồ ly xấu như quỷ, tâm địa thì rắn độc, đầy những thủ đoạn gian ác ! CĐK ơi tỉnh táo lại mà trở về mái ấm của mình, xin lỗi vợ mình đi , đừng có dại dột nghe lời yêu tinh mà sau này bị cắm sừng bị phản bội, bị phá sản thân bại danh liệt, có hối hận cũng muộn rồi