3 lần bị Phạm Hương loại học trò, Lan Khuê khóc nghẹn

Google News

(Kiến Thức) - Cả ba lần giành chiến thắng, Phạm Hương đều loại đi học trò của Lan Khuê khiến chân dài này chỉ còn một chiến binh duy nhất.

Trong khi Lan Khuê vô cùng bất bình và buồn vì không thể bảo vệ được học trò của mình thì Phạm Hương lại khá hả hê và công khai tuyên bố rõ chiến lược của mình. Để đưa các học trò đến đêm chung kết của The Face, Phạm Hương đang dùng mọi cách, vạch ra mọi kế hoạch để loại đi những thí sinh mạnh nhất của hai team còn lại. 
Đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam cũng giải thích quyết định loại học trò Lan Khuê để bảo vệ team của mình trong The Face. Phạm Hương thừa nhận, Kim Chi có tố chất và năng lực tốt hơn hẳn Lê Hà của đội Hà Hồ. Không dại gì cô giữ lại thí sinh giỏi để "đe dọa" đến tương lai của team mình ở The Face. 
3 lan bi Pham Huong loai hoc tro Lan Khue khoc nghen
 Lan Khuê bật khóc khi phải chia tay Kim Chi.
3 lan bi Pham Huong loai hoc tro Lan Khue khoc nghen-Hinh-2
 Lan Khuê đã đoán trước được kết quả này vì trước đó, Phạm Hương đã loại Bảo Ngọc và Thu Hiền.
Không giữ được học trò ở lại, Lan Khuê đã bật khóc nức  nở. Chân dài này cũng không giữ được bình tĩnh, bỏ về khi chương trình chưa kết thúc. Lan Khuê cũng không muốn nghe lời giải thích hay chứng kiến sự "hả hê" của Phạm Hương vì loại đi chiến binh của đối thủ.
Như vậy, kết thúc tập 6, Lan Khuê chỉ còn duy nhất một chiến binh là Mai Ngô trong khi Phạm Hương còn 3 học trò, Hà Hồ bảo toàn số thành viên ban đầu của mình. Kết quả trong tập 6 của The Face – Gương mặt thương hiệu có thể gây nhiều bất bình và ý kiến trái chiều từ giới chuyên môn và khán giả xem truyền hình.
Ở tập này, chiến lược của từng Huấn luyện viên được lộ diện rõ. Nếu như “đàn chị” Hồ Ngọc Hà khéo léo, mềm mỏng qua từng lời nói và hành động, Lan Khuê bản lĩnh nhưng không kém phần tinh tế thì Phạm Hương là một Huấn luyện viên thông minh và sắc sảo. Cô đã thể hiện rõ khi liên tiếp loại những thí sinh mạnh ra khỏi cuộc thi. Bởi theo Phạm Hương thì đó là chiến thuật để cô bảo vệ cho các thành viên của đội mình không lọt vào top nguy hiểm. 
3 lan bi Pham Huong loai hoc tro Lan Khue khoc nghen-Hinh-3
 Kim Chi phải chia tay chương trình trong tiếc nuối.
3 lan bi Pham Huong loai hoc tro Lan Khue khoc nghen-Hinh-4
Chia tay Kim Chi. Lan Khuê chỉ còn duy nhất chiến binh Mai Ngô.
Nhiều bình luận trên trang fanpage của chương trình cho rằng, kết quả này không công bằng với Lan Khuê. Bởi theo đánh giá khách quan, phần thể hiện ở cả hai thử thách, Mai Ngô và Kim Chi đều làm tốt hơn hẳn. Trong khi, ba cô gái đội Phạm Hương chưa có biểu hiện bứt phá nào thực sự dù đội của chân dài này dành chiến thắng cả hai thử thách của tập 6. Đặc biệt, Diệp Linh Châu có phần trình diễn mờ nhạt khi chưa kiểm soát tốt cá tính riêng, bước đi chưa thực sự duyên dáng.
3 lan bi Pham Huong loai hoc tro Lan Khue khoc nghen-Hinh-5
Bên cạnh những bình luận bày tỏ sự thương cảm với Lan Khuê, có không ít ý kiến đồng tình với chiến thuật của Phạm Hương, cho rằng cô đang làm đúng với những gì tiêu chí của chương trình và cả phiên bản quốc tế đề ra, cũng như việc HLV này tranh thủ chiến thắng để làm mọi điều tốt nhất cho team của mình là hoàn toàn hợp lý.
Châu Giang

Bình luận(0)