Ý nghĩa quả cầu thủy tinh trên bàn học

Google News

(Kiến Thức) - Thấy có người nói đặt quả cầu thủy tinh trên bàn làm việc, bàn học rất tốt, chị Nguyễn Thanh Hoài (Hà Nam) đã đặt một quả cầu có đường kính khoảng 20cm trước mặt bàn học mà không cần biết ý nghĩa phong thủy của vật dụng này.

 

Theo chuyên gia phong thủy Phạm Cương, Công ty Cổ phần Nhà Xuân, đúng là nhiều người thường đặt quả cầu trên bàn làm việc, bàn học với mong muốn sẽ mang lại những may mắn trong công việc hay học tập. Tuy nhiên, không phải ai đặt vật phẩm này cũng hiểu được ý nghĩa chính xác của nó. Cụ thể, xét về ngũ hành, quả cầu thủy tinh mang hành thổ. Vì vậy, về cơ bản nó sẽ thích hợp với những người bản mệnh cần bổ sung thêm năng lượng hành thổ hoặc hành kim. 

Ngoài ra, với đặc tính hình tròn và trong suốt, quả cầu thủy tinh còn có tác dụng điều tiết các dòng khí. Nếu bàn học hay bàn làm việc đặt ở vị trí có sự xung sát khí như đối diện trực tiếp với cửa chính hoặc hành lang đi lại thì có thể đặt trên bàn một quả cầu thủy tinh để hóa giải. Tương tự, trong trường hợp cửa hai phòng đối nhau hoặc nằm ở cuối hành lang thì việc treo quả cầu thủy tinh trước cửa sẽ khắc phục được sự xung đối này.

TIN BÀI LIÊN QUAN

Vân Đài

Bình luận(0)