Phong thủy: Những đại kỵ trong năm Quý Tỵ

Google News

Việc dự đoán phong thủy cho năm mới sẽ giúp bạn điều chỉnh sự bố trí của nhà ở và văn phòng để tránh thảm họa và rinh may mắn.

Sống hài hòa và thoải mái trong môi trường tự nhiên được coi là có phong thủy tốt và đó cũng chính là mục tiêu cuối cùng của trường phái này. Việc cập nhật thông tin và tuân thủ các hướng dẫn về phong thủy cho năm mới có thể giúp bạn giảm thiểu những ảnh hưởng xấu trong suốt cả năm. Khi xem những điều dự báo về phong thủy, điều quan trọng là chúng ta không nên sợ sệt, lo lắng thái quá, trái lại nên nhìn nhận vấn đề một cách tích cực.


Không nên nghĩ rằng năm Quý Tị sẽ là một năm xấu cho bạn, rằng tất cả rủi ro sẽ đổ lên đầu bạn. Hãy nhìn nhận các dự đoán như đèn tín hiệu giao thông, mục tiêu của nó là cảnh báo và giúp bạn được an toàn. Sự hoảng sợ thường xuất hiện khi bạn chưa được chuẩn bị để đối đầu với những thách thức xuất hiện đột ngột. Dự đoán phong thủy cho năm mới sẽ giúp bạn điều chỉnh sự bố trí của nhà ở, văn phòng, cũng như năng lượng của bản thân để tránh thảm họa và thu hút những điều tốt lành.

Theo âm lịch, năm 2013, tức năm Quý Tị (Rắn Nước), bắt đầu vào ngày 10/2/2013. Tuy nhiên, Phong thủy sử dụng năm theo Hạ lịch (Lịch nhà nông) của Trung Quốc. Theo đó, năm mới bắt đầu vào ngày 4/2/2013, tức là ngày Lập Xuân (bắt đầu mùa xuân). Vì vậy, các thông tin cập nhật cho năm mới trong phong thủy được áp dụng từ ngày 4/2 dương lịch hàng năm. Theo thông lệ, người ta sẽ tiến hành sắp đặt lại đồ vật phong thủy trong nhà từ ngày 3/2.

Rất nhiều người, nhất là những người mới làm quen với Phong thủy, thường háo hức kích hoạt các lĩnh vực như tài lộc, sức khỏe, sự nghiệp… Tuy những điều này hoàn toàn đúng, nhưng tất cả cố gắng sẽ trở nên vô ích nếu xung quanh bạn, tại nhà ở hay nơi công sở, tràn tràn ngập năng lượng chết chóc, tàn phá.

Vì vậy điều đầu tiên cần làm là phải tự vệ, tự bảo vệ mình khỏi tác động của năng lượng hung hãn. Nói cách khác, đừng tìm cách kích hoạt những khu vực tốt trước khi giảm thiểu và hóa giải năng lượng xấu của những khu vực không may mắn. Thực tế cho thấy, bất hạnh nhanh chân hơn nhiều so với may mắn.

Năng lượng thay đổi phương hướng và vị trí hàng năm, sự thay đổi này trùng hợp với ngày Lập Xuân. Hãy bắt đầu bằng cách xác định vị trí của những khu vực đại kỵ trong Phong thủy cho năm 2013. Những phương vị này được coi là tai họa vì chúng tạo ra những ảnh hưởng xấu, được gọi chung là Sát khí.

- Những đại kỵ của năm mà bạn cần ghi nhớ bao gồm: Thái Tuế, Ngũ Hoàng (sao thảm họa #5), Tam Sát và Tuế Phá.

- Những năng lượng thù địch khác cũng cần được ghi nhận bao gồm: Nhị Hắc (sao bệnh tật #2), Tam Bích (sao cãi cọ #3) và Thất Xích (sao bạo lực #7).

Bảng sau liệt kê các khu vực bị ảnh hưởng xấu trong năm 2013

Tai họa Khu vực bị ảnh hưởng
Thái Tuế Đông Nam 3
Ngũ Hoàng (#5) Giữa nhà
Tam Sát Đông
Phá Tuế Tây Bắc 3
Nhị Hắc (#2) Tây Nam
Tam Bích (#3) Đông
Thất Xích (#7) Tây


Để tiện theo dõi, những khu vực bị ảnh hưởng xấu trong năm 2013 sẽ được trình bày theo sơ đồ Cửu cung dưới đây. Có thể áp dụng sơ đồ này cho toàn bộ ngôi nhà hay từng căn phòng nơi bạn ở hay làm việc.


Tất cả những khu vực này đều chịu ảnh hưởng của năng lượng xấu, cần được hóa giải, và nếu có thể, thì hạn chế khuấy động bởi các hoạt động sôi nổi. Tốt nhất là tránh dùng những khu vực bị ảnh hưởng nặng nề, nhưng nếu không thể thì việc bài trí các vật dụng phong thủy thích hợp cũng có thể giúp cải thiện tình hình.

Nói chung, trong năm 2013, nên tránh những sửa chữa lớn nếu có thể vì phần lớn các khu vực (trừ cung Nam và Bắc) đều không được tốt lắm. Điều này đặc biệt nguy hiểm nếu nhà của bạn nằm theo trục Đông-Tây.

TIN BÀI LIÊN QUAN
BÀI ĐANG ĐỌC NHIỀU

Theo Ngoisao.net

Bình luận(0)