Xây trung tâm điều dưỡng cho thủy thủ tàu ngầm

Google News

Quân chủng Hải quân đã khởi công Trung tâm an điều dưỡng sức khỏe dành cho thủy thủ tàu ngầm Kilo.

Sáng 28/2, tại thành phố Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên, Quân chủng Hải quân đã long trọng tổ chức lễ khởi công Trung tâm an điều dưỡng Hải quân, giai đoạn 1.

Dự buổi lễ có các đồng chí: Đào Tấn Lộc, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Phú Yên; đại biểu các cơ quan chức năng Bộ Quốc phòng, Quân chủng Hải quân, tỉnh Phú Yên; các nhà thầu xây dựng, tư vấn thiết kế, tư vấn giám sát. Chuẩn đô đốc Nguyễn Ngọc Tương, Phó chỉnh ủy Hải quân chủ trì lễ khởi công.
Lễ khởi công dự án xây dựng Trung tâm an điều dưỡng Hải quân.

Trước đó, ngày 10/8/2012, Bộ trưởng Bộ Quốc phòng đã ký quyết định số 2865/QĐ-BQP về việc phê duyệt dự án đầu tư xây dựng Trung tâm an điều dưỡng Hải quân. Giai đoạn 1 là 210 tỉ đồng, với diện tích 12,8 héc-ta và giao cho Bộ tư lệnh Hải quân làm chủ đầu tư.

Khi Trung tâm an điều dưỡng Hải quân hoàn thành và đi vào hoạt động sẽ thực hiện nhiệm vụ chủ yếu là tiếp nhận và điều dưỡng sức khỏe cho lực lượng tàu ngầm Hải quân và một số lực lượng khác thuộc Hải quân nhân dân Việt Nam.

Phát biểu tại buổi lễ, Chuẩn đô đốc Nguyễn Ngọc Tương nhấn mạnh, đây là dự án, công trình lớn, phải thực hiện nhiều hạng mục. Do đó, các cơ quan chức năng của Quân chủng Hải quân và các nhà thầu thi công cần phải có sự phối hợp chặt chẽ, kịp thời tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc để triển khai có hiệu quả các dự án đúng tiến độ, chống thất thoát, đảm bảo chất lượng cao nhất và đưa vào sử dụng theo đúng kế hoạch đã được phê duyệt.

TIN LIÊN QUAN:
ĐANG ĐỌC NHIỀU:
Theo Infonet

Bình luận(0)