Thanh niên Khánh Hòa thăm quan tàu chiến Gepard

Google News

(Kiến Thức) - Hàng trăm bạn trẻ Khánh Hòa đã được Bộ tư lệnh Vùng 4 Hải quân cho phép lên thăm 2 tàu hộ vệ tên lửa hiện đại nhất Việt Nam.

Nhân kỷ niệm 38 năm ngày giải phóng huyện đảo Trường Sa  và giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước. Bộ Tư lệnh Vùng 4 Hải quân, Tỉnh đoàn Khánh Hòa đã tổ chức Ngày hội “Thanh niên hành động vì Trường Sa” vào ngày 26/4, với sự tham gia của 250 đoàn viên, thanh niên các huyện, thị, thành phố, các trường đại học - cao đẳng và cán bộ, chiến sĩ Bộ Tư lệnh Vùng 4 Hải quân.

Trước đó Tỉnh đoàn Khánh Hòa đã thực hiện chương trình trao 1.000 lá cờ Tổ quốc cho ngư dân thường xuyên bám biển Trường Sa.
Các bạn đoàn viên, thanh niên Khánh Hòa trong chuyến thăm 2 tàu hộ vệ tên lửa Gepard 3.9. Ảnh: Trần Công Thi

Ngày hội năm nay, Tỉnh đoàn đã trao tặng các công trình thanh niên cho quân và dân huyện đảo Trường Sa gồm: 3.000 lá cờ Tổ quốc; 100.000 chữ ký của tuổi trẻ trong toàn tỉnh thể hiện quyết tâm xây dựng và bảo vệ Trường Sa thân yêu…

Cũng trong khuôn khổ chương trình, đoàn viên, thanh niên còn tham quan Nhà truyền thống, giao lưu văn nghệ, thể thao cùng với cán bộ, chiến sĩ Bộ Tư lệnh Vùng 4 Hải quân, tham quan 2 tàu hộ vệ tên lửa hiện đại nhất Việt Nam mang tên HQ-011 Đinh Tiên Hoàng và HQ-012 Lý Thái Tổ.

Đây là những hoạt động hết sức có ý nghĩa của đoàn viên, thanh niên nhằm giáo dục, nâng cao hơn nữa tình yêu biển đảo quê hương đất nước.

TIN LIÊN QUAN:
ĐANG ĐỌC NHIỀU:





Trần Công Thi

Bình luận(0)