Nhà sản xuất khẩu AK bán thêm nhiều loại súng

Google News

(Kiến Thức) - Tập đoàn Kalashnikov đã mở rộng danh mục xuất khẩu vũ khí chiến đấu gồm cả súng bắn tỉa, súng ngắn liên thanh.

“Súng carbin quân dụng 18,5 KS-K cho các lực lượng bảo vệ trật tự pháp luật, súng trường bắn tỉa cỡ đạn nhỏ SV-99 và súng ngắn liên thanh Vytyaz-SN được sắc lệnh số № 737 S (737С) ngày 30/9/2013 của Tổng thống đưa vào danh mục số №1 các sản phẩm được Ngành Liên bang về Hợp tác kỹ thuật quân sự xuất khẩu”, bà Filatova cho biết.
Theo bà Filatova, các mẫu vũ khí này lần đầu tiên được giới thiệu tại triển lãm quốc tế Interpolitex-2013 diễn ra ở Moscow từ 22-25/10.
Khách tham quan thử sản phẩm của Tập đoàn Kalashnikov.
Trong khuôn khổ triển lãm đã có cuộc bắn trình diễn không công khai với sự có mặt của đại diện Bộ Tư lệnh Bộ đội nội bộ của Bộ Nội vụ Nga.
"Phó tư lệnh Bộ đội nội bộ của Bộ Nội vụ Nga - Cục trưởng Cục Huấn luyện chiến đấu Trung tướng Yuri Babkin và chỉ huy các phân đội đặc nhiệm của Bộ đội nội bộ đã được xem thử nghiệm súng trường tiến công AK-103-3, súng trường bắn tỉa SVDM đã được cải tiến nâng cấp, cũng như súng AK-9 bắn không có lửa đầu nòng và không gây ồn, khẩu súng được nghiên cứu chế tạo với sự tham gia hỗ trợ tích cạc của Bộ Nội vụ Nga”, bà Filatova cho biết thêm.
Nguyễn Vũ

Bình luận(0)