Tìm kiếm tài năng Công nghệ thông tin Aptech 2013

Google News

(Kiến Thức) - Hệ thống đào tạo Công nghệ thông tin Quốc tế Bachkhoa-Aptech chính thức phát động cuộc thi online “Tìm kiếm tài năng CNTT Aptech 2013” tổ chức từ ngày 1/3 đến ngày 30/9/2013...

Cuộc thi “Tìm kiếm tài năng CNTT Aptech 2013” là sự kiện lần đầu tiên được tổ chức có tầm cỡ và quy mô lớn bằng hình thức online do Hệ thống Đào tạo CNTT Quốc tế Bachkhoa-Aptech phối hợp với Báo điện tử Kiến thức. Cuộc thi không đơn thuần chỉ là sân chơi bổ ích, lý thú và mang tính trí tuệ cao mà còn là nơi để các bạn học sinh đam mê công nghệ thông tin có cơ hội được thể hiện bản thân và nhận những phần thưởng có giá trị lớn.



Với mục đích tìm kiếm những gương mặt triển vọng cho sự phát triển ngành CNTT trong tương lai của Việt Nam, cuộc thi “Tìm kiếm tài năng CNTT Aptech 2013” hướng tới tất cả các đối tượng đang là học sinh THPT hoặc các hệ tương đương (bao gồm cả lớp 10, 11, 12) có niềm đam mê CNTT và có học lực từ trung bình khá trở lên.

Cuộc thi diễn ra trong 7 tháng (bắt đầu từ ngày 1/3/2013 đến ngày 30/9/2013) với 4 nội dung thi: IQ, tiếng Anh cơ bản, kiến thức CNTT cơ bản và Ý tưởng CNTT trực tiếp trên 2 website là http://tainangcntt.comhttp://kienthuc.net.vn.  

Theo đó, các thí sinh sẽ trả lời lần lượt toàn bộ các câu hỏi trắc nghiệm của 3 nội dung thi IQ, tiếng Anh cơ bản, kiến thức CNTT cơ bản. Mỗi bộ câu hỏi có 10 câu. Thời gian làm bài thi: 10 phút/ nội dung.

Đối với phần thi ý tưởng CNTT, các thí sinh tự mô tả ý tưởng của mình mà không giới hạn chủ đề, lĩnh vực, quy mô. Đó có thể là ý tưởng thiết kế 1 phần mềm thông minh, ý tưởng xây dựng 1 mạng xã hội, thiết kế game, chỉnh sửa “lỗi” cho Google, Facebook…Ý tưởng CNTT sẽ được đánh giá thông qua lượt “like” trên Facebook của cuộc thi.

Cuộc thi có tổng trị giá giải thưởng lên tới gần 3 tỷ đồng. Trong đó, giải thưởng tiền mặt là 30 triệu VNĐ.

Giải thưởng học bổng bao gồm hơn 300 suất học bổng trị giá 100% học phí chương trình đào tạo Lập trình viên quốc tế/Quản trị mạng quốc tế Aptech và 76 suất học bổng trị giá lên tới 50% học phí chương trình đào tạo chuyên gia Lập trình viên quốc tế/Quản trị mạng quốc tế Aptech.

Đặc biệt, các thí sinh có ý tưởng CNTT hay, khả thi sẽ được hệ thống hơn 60 doanh nghiệp tham gia chương trình “Đào tạo cùng doanh nghiệp” của Bachkhoa-Aptech tài trợ để triển khai thực tế. Đồng thời, các học sinh tham gia chương trình học Tài năng này sẽ được Bachkhoa-Aptech cùng các doanh nghiệp đảm bảo việc làm ngay khi ra trường.

“Ban tổ chức hy vọng cuộc thi sẽ trở thành vườn ươm tài năng CNTT trẻ của Việt Nam, giúp các bạn tự tin tỏa sáng và tiếp tục theo đuổi đam mê CNTT của bản thân. Đồng thời, đây cũng là dịp để Bachkhoa-Aptech cùng các doanh nghiệp CNTT phát hiện các tài năng CNTT để đào tạo cho sự phát triển chung của ngành CNTT tại Việt Nam.” – ThS Trương Văn Đoàn, Trưởng ban Tổ chức, Phó Tổng giám đốc Hệ thống đào tạo CNTT quốc tế Bachkhoa-Aptech cho biết.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Ms Nguyễn Như Quỳnh – Phụ trách truyền thông cuộc thi: 091.807.1989

Hệ thống đào tạo CNTT quốc tế Bachkhoa-Aptech

Cơ sở 1: Tòa nhà HTC, 236B Hoàng Quốc Việt, Hà Nội

Cơ sở 2: Tòa nhà A17, ĐH Bách Khoa Hà Nội, số 17 Tạ Quang Bửu, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Website: http://tainangcntt.com 
BTC

Bình luận(0)