Áo khoác và balo chống đạn cho trẻ em

Google News

(Kiến Thức) - Một công ty Columbia chuyên sản xuất quần áo chống đạn giới thiệu dòng áo khoác và balo chống đạn dành cho trẻ em.

Miguel Caballero, giám đốc một công ty chuyên về vải chống đạn cho biết công ty của ông sẽ bắt đầu sản xuất vải chống đạn cho trẻ em sau 2 tuần nữa.

Đây là một loại vải nhẹ, nhìn rất giống loại vải thông thường, được may bằng nhiều lớp nilong dẻo, giúp làm giảm tốc độ và ngăn đạn từ súng ngắn hoặc súng máy bắn ra.

Sau vụ thảm sát 20 trẻ em lớp 1 tại trường tiểu học Sandy Hook hôm 14/12, nhiều cha mẹ đang tìm mọi cách để bảo vệ con mình tại trường học.
 Ông Caballero đang giới thiệu sản phẩm áo và balo chống đạn trẻ em.

Một vài nhóm cho rằng nên trang bị vũ khí cho giáo viên và hiệu trưởng. Số khác, bao gồm Hiệp hội Súng quốc gia, cho rằng mỗi trường nên biên chế lính gác có vũ trang.

Caballero cho biết loại vải chống đạn của công ty ông có thể là một giải pháp khả thi trong tình trạng này.

Nó đã được những người đứng đầu nhà nước, các doanh nhân trên toàn thế giới sử dụng.

 Sản phẩm mới có nhiều màu sắc rất bắt mắt.

Loại vải mà công ty Caballero giới thiệu khá phổ biến ở Mexico và các nước Mỹ-Latinh, nơi tội phạm ma túy đang lộng hành.

Một công ty ở thành phố Salt Lake, Mỹ cũng giới thiệu một loại áo khoác chống đạn cho trẻ em với giá 500 USD và balo chống đạn với giá 300 USD.

Tuy nhiên, chưa có một loại áo chống đạn nào có thể cản được đạn cỡ 5,56mm từ khẩu AR-15 mà tên sát thủ đã sử dụng trong cuộc thảm sát.

ĐANG ĐỌC NHIỀU:

TIN LIÊN QUAN:

Hiền Thảo (theo Dailymail)

Bình luận(0)