Fan Apple “điên đầu” vì iOS 6.1

Google News

(Kiến Thức) -  iOS 6.1 được giới thiệu là có nhiều tính năng được mở rộng, nhưng phản ứng sau khi cập nhật của người dùng là gì?

Hàng loạt người dùng Apple đã bắt đầu “kêu cứu” khi tải và cài đặt phần mềm iOS 6.1 bản nâng cấp. Hầu hết những lời phàn nàn là về quy trình cập nhật qua mạng không dây, chủ yếu xảy ra với iPod touch, và có cả trên iPhone 5.

Khi sử dụng mạng wifi, người dùng sẽ nhận được một tin nhắn có nội dung: “không thể xác định được thông tin cập nhật”. Lỗi này được máy xác định là : “iOS 6.1 không thể kiểm chứng vì bạn không kết nối internet”, trong khi người dùng đều xác nhận kết nối Internet của họ vẫn rất tốt.

 Máy báo lỗi kết nối internet...

...dù tín hiệu wifi vẫn rất tốt.

Nickname Silentbobdrummer cho biết hệ điều hành iOS 6.1 khiến chiếc iPad 3 của anh không thể kết nối được với internet.
Nhiều người dùng iPhone 4S khi cập nhật iOS 6.1 cho biết, khi mới cập nhật, mọi thứ đều ổn, nhưng chỉ 30 phút sau, máy báo “ không có dịch vụ” và họ phải cài lại máy.

Nickname Sal trên trang Softpedia cho hay sau khi cập nhật hệ điều hành mới, chiếc iPhone 4S không thể thực hiện chức năng thông báo “Push notification” và ứng dụng Gmail không thể xóa được thư. Thậm chí, sau khi đã cài lại máy, Sal đã bị mất một số dữ liệu trong máy.

Một số người dùng còn tỏ ra mất bình tĩnh khi cập nhật hệ điều hành mới mà máy iPhone 4S lại làm việc chậm hơn. Nickname J-Rath thậm chí còn đặt ra câu hỏi: “Đây có phải là mục đích của Apple để người dùng chuyển sang iPhone 5 hay không?”.

ĐANG ĐỌC NHIỀU:
TIN LIÊN QUAN:
Hiền Thảo (tổng hợp)

Bình luận(0)