Tưng bừng khai trương cửa hàng thứ 26 Domino’s Pizza

Google News

(Kiến Thức) - Domino’s Pizza tiếp tục thể hiện sức mạnh khi mở rộng thị phần của mình ở Việt Nam khi mở cửa hàng thứ 26 tại số 440 – 440A, Lê Trọng Tấn, Quận Tân Phú, TPHCM.

Tung bung khai truong cua hang thu 26 Domino’s Pizza
 
Tiếp bước thành công từ những cửa hàng mở trước đó, Domino’s Lê Trọng Tấn được thiết kế theo phong cách mới lạ “Pizza Theater” với một không gian hiện đại được cách điệu độc đáo cùng gam màu đỏ và các hình ảnh trang trí sinh động. Điểm nổi bật của thiết kế mới này cũng bao gồm khả năng theo dõi các đơn đặt hàng điện tử trên một màn hình vốn đã được áp dụng trong nhà hàng Domino’s Pizza trên nhiều thị trường quốc tế, và khách hàng có thể thích thú, tận mắt theo dõi quy trình thực hiện chiếc bánh Pizza thông qua hệ thống bếp được xây dựng theo không gian mở.
Khi nói về Domino’s Pizza, chúng tôi tự hào đưa ra bốn lý do sẽ làm hài lòng khách hàng. Đó chính là vỏ bánh được nhào nặn thủ công và làm bằng bột tươi thay vì bột đông lạnh, nước sốt cà chua tươi nguyên chất, 100% phô mai Mozzarella ngoại nhập và không thể thiếu các nguyên liệu chất lượng hảo hạng phủ trên mặt bánh.
Nhân dịp khai trương cửa hàng thứ 26, Domino’s Pizza đã tung ra những khuyến mại cực kỳ hấp dẫn, bánh pizza chỉ từ 39,000vnd trong vòng 1 tuần liên tiếp từ 12.04 – 18.04. Không dừng tại đó, chương trình khuyến mãi còn tiếp tục vào 3 tuần tiếp theo, giảm 30% cho tất cả các loại bánh. Ngoài ra, Domino’s Pizza còn có các chương trình khuyến mại hàng tuần như mua 1 tặng 1 vào thứ 3, giảm 40% pizza 9 inch hoặc 12 inch khi đặt hàng trực tuyến tại website: dominos.vn, miễn phí nâng cấp viền phô mai tại cửa hàng và mua 1 tặng 1 dành cho đặt hàng trực tuyến vào các ngày cuối tuần…
Với cam kết “Giao bánh Pizza tận nơi trong vòng 30 phút”, Domino’s Pizza Việt Nam tự tin sẽ làm hài lòng khách hàng bởi những chiếc bánh thơm ngon và nóng sốt nhất.
Được thành lập vào năm 1960, Domino’s Pizza nổi tiếng là chuyên gia giao bánh pizza tận nơi số 1 thế giới. Domino’s nằm trong nhóm những thương hiệu nhà hàng hàng đầu thế giới với hơn 12.500 nhà hàng trên hơn 80 thị trường quốc tế. Domino’s đã đạt doanh số bán lẻ toàn cầu hơn 9,9 tỷ USD trong năm 2015, bao gồm gần 4,8 tỷ USD tại thị trường Mỹ và hơn 5,1 tỷ USD trên thị trường quốc tế. Trong quý 4 của năm 2015, Domino’s đã có doanh số bán lẻ toàn cầu với hơn 3,3 tỷ USD , bao gồm 1,6 tỷ USD tại Mỹ và 1,7 tỷ USD thị trường quốc tế.
Việc chú trọng việc đổi mới công nghệ đã giúp Domino’s tạo ra khoảng 50% doanh số bán hàng tại Mỹ từ các kênh bán hàng kỹ thuật số trong năm 2015, cũng như đạt được một ước tính 4,7 tỷ USD hàng năm doanh số từ việc bán hàng qua các kênh công nghệ hiện đại
Công ty TNHH Dịch vụ Thực phẩm và Giải Khát Việt Nam (VFBS), công ty thuộc sở hữu của Tập đoàn Imex Pan Pacific (IPP Group), là đối tác nhượng quyền thương hiệu Domino’s Pizza tại Việt Nam. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bán lẻ, cung cấp dịch vụ thực phẩm và giải khát, VFBS sẽ phát triển Pizza Domino’s đã trở thành thương hiệu hàng đầu tại Việt Nam trong thời gian tới.
Nhụy Hồ

>> xem thêm

Bình luận(0)