“Sốt” du lịch hẹn hò trên máy bay

Google News

(Kiến Thức) - Công ty du lịch trực tuyến Expedia đã nhận được hơn 500 người đăng ký tham gia gói dịch vụ hẹn hò đặc biệt Holidate.

 Gần một nửa số người Anh thường trò chuyện về chủ đề du lịch để gây ấn tượng đầu tiên với bạn tình.

Gói dịch vụ đặc biệt Holidate của công ty du lịch trực tuyến Expedia, xuất phát từ Anh tới Venice của Italy (vốn được coi là thủ đô của những câu chuyện lãng mạn).

Holidate – có nghĩa là hẹn hò du lịch, một thử nghiệm xã hội được thiết kế bởi Expedia để chứng minh mối liên hệ giữa du lịch và tình yêu.

Có 60 nam và nữ độc thân, tham gia chuyến du lịch hẹn hò vòng 24h từ nước Anh tới Venice. Họ đã đăng ký dịch vụ hẹn hò thử nghiệm của Expedia thông qua trang web hẹn hò mới.

Những nam nữ độc thân chủ yếu đến từ nước Anh và Tây Âu vừa thiết lập một kỷ lục Guiness thế giới sau khi tham gia buổi hẹn hò tốc độ đầu tiên trên chuyến bay tới Venice hôm 20/6. Họ đã cùng nhau xác lập kỷ lục về cuộc hẹn hò tốc độ trên cao nhất thế giới ở độ cao 10 km.

Eleanor Berg, 28 tuổi, chuyên gia tư vấn quyền lợi thông tin đến từ Camberwell, London (Anh), cho biết: "Du lịch hẹn hò là một điều thực sự tuyệt vời và độc đáo. Tôi thật sự ấn tượng với chuyến đi và sẽ không bao giờ quên. Chúng tôi đã cùng nhau xác lập một kỷ lục thế giới mới về hẹn hò".

Pearce, 24 tuổi, một diễn viên cũng đến từ London, chia sẻ: "Đó là một thành tích tuyệt vời và cũng là một trải nghiệm đáng nhớ trong cuộc đời tôi. Tôi không bao giờ nghĩ rằng mình có thể phá vỡ một kỷ lục thế giới thú vị như vậy”.

Những người tham gia dịch vụ hẹn hò thử nghiệm Holidate của Expedia đã xác lập kỷ lục thế giới mới.

Công ty du lịch trực tuyến lớn nhất thế giới – Expedia đã ra mắt gói dịch vụ Holidate sau khi nghiên cứu thấy rằng du lịch là chủ đề hàng đầu mà các cặp đôi thường đề cập tới trong ngày đầu tiên hẹn hò. Expedia thấy rằng, đa số người Anh thường trò chuyện về chủ đề du lịch (44%) trong buổi hẹn hò nhằm nỗ lực thu hút đối phương. Ngoài ra, họ còn đề cập tới các chủ đề khác như âm nhạc (41%) và công việc (39%).

Nghiên cứu của Expedia cũng nhận thấy rằng, du lịch là chìa khóa để thu hút các đối tác hoàn hảo. Thậm chí, cứ 10 người thì có 1 người sẵn sàng nói dối về những nơi mà họ từng du lịch để gây ấn tượng với đối phương.

BÀI LIÊN QUAN:
BÀI ĐỌC NHIỀU:
Nguyên Thảo (theo CNN, Prnewswire)

Bình luận(0)