Loạn giá iPhone 6S và iPhone 6S Plus khắp thế giới

Google News

(Kiến Thức) - Giá iPhone 6S và iPhone 6S Plus tại một số thị trường như Mỹ, Anh, Trung Quốc, Pháp... có sự chênh lệch và không đồng nhất.

Trang web Voucherbox đã tiến hành một cuộc khảo sát nhằm so sánh giá  iPhone 6S và iPhone 6S Plus tại một số thị trường trọng điểm trên thế giới.
Do ảnh hưởng của tỷ giá hối đoái quốc tế và thuế nhập khẩu ở từng quốc gia trên thế giới không đồng đều, nên giá của iPhone 6S và iPhone 6S Plus cũng không giống nhau ở các quốc gia.
Nguồn tin cho biết, theo kết quả cuộc khảo sát thì giá iPhone 6S rẻ nhất là ở thị trường Mỹ với mức giá 421 USD, còn giá iPhone 6S đắt nhất là ở Pháp với giá 545 USD, Trung Quốc xếp vị trí thứ hai với giá 539 USD. Anh cũng xếp cùng bảng với Trung Quốc, giá bán iPhone 6S tại đây cũng khoảng 539 USD.
Loan gia iPhone 6S va iPhone 6S Plus khap the gioi
 Bảng giá iPhone 6S và 6S Plus tại một số thị trường
Ngoài ra, giá iPhone 6S Plus cao nhất vẫn là tại thị trường Pháp với mức giá 625 USD, kế đến là thị trường Trung Quốc với mức giá 620 USD, trong khi các nước với giá rẻ nhất vẫn là ở Mỹ khoảng 486 USD.
Loan gia iPhone 6S va iPhone 6S Plus khap the gioi-Hinh-2
Sự chênh lệch giá giữa hai mẫu điện thoại tại các thị trường 
Apple sẽ bắt đầu mở bán iPhone 6S và iPhone 6S Plus mới vào ngày 25/9 tới ở một số quốc gia như Mỹ, Trung Quốc, Singapore, Hong Kong, Nhật, Anh, Australia, Canada, Pháp và Đức.
Tân Gia (theo Huanqiu)

Bình luận(0)