Xúc động những video quảng cáo Tết đầy ý nghĩa

Google News

(Kiến Thức) - Năm mới là thời điểm nhiều thương hiệu đồng loạt tung ra những clip quảng cáo Tết 2016 ý nghĩa nhằm tôn vinh những giá trị nhân văn.

Quảng cáo Tết Bính Thân 2016 của Neptune
Với thông điệp ý nghĩa, quen thuộc về ngày Tết đoàn viên, năm nay, câu chuyện được nhắc đến trong quảng cáo Tết 2016 của nhãn hàng dầu ăn Neptune một lần nữa khiến người xem xúc động không cầm được nước mắt.
Xuc dong nhung video quang cao Tet day y nghia
Cảnh gia đình sum vầy hạnh phúc trong quảng cáo Tết Bính Thân của Neptune.
Có những lý do khó khăn khiến chúng ta không thể về thăm ba mẹ, đó là điều cảm thông được. Nhưng cũng có những lý do bao hàm cả sự ích kỷ của bản thân, “trốn Tết” để tận hưởng những chuyến du lịch tuyệt vời. Sau một năm mệt mỏi ai cũng mong muốn giây phút riêng cho bản thân nhưng bạn có biết rằng lúc bạn đang vui vẻ nơi phương trời khác, cha mẹ ở nhà lại đang mong ngóng từng ngày.
Quảng cáo 2016 của BIDV
Một bộ phim ngắn xúc động về tình cảm gia đình lần đầu tiên được BIDV thực hiện nhân dịp Tết Bính Thân 2016. Thông qua đoạn phim, BIDV muốn gửi gắm thông điệp “Cuộc đời trôi qua nhanh lắm. Hãy chia sẻ từng phút giây ở bên gia đình mình, cho mùa xuân mãi bên cạnh những người yêu thương”.
Quảng cáo Tết 2016 của Omo
Quảng cáo Tết của OMO luôn thu hút người xem từ nhiều năm nay, với tiêu chí "ngại gì lấm bẩn" nhưng được lồng vào tinh thần nhân văn và chia sẻ. Nếu Tết 2015 mang đến câu chuyện xúc động về em bé tốt bụng và ông lão bán tò he xa quê, với ý nghĩa giúp những người khó khăn có thế về nhà đoàn tụ với gia đình thì Tết Bính Thân này, OMO mang câu chuyện tiến thêm một bước mới dưới góc nhìn của con đối với cha mẹ đã già yếu. Không chỉ về nhà là đủ, mà còn mang niềm vui và tuổi xuân trở lại với cha mẹ.
Quảng cáo của Pepsi: "Tết sum vầy"
Trong quảng cáo mừng Tết Bính Thân, Pepsi kể câu chuyện về nhà một cách rất chân phương của những người đang khao khát được về nhà nhất: sinh viên, người lao động nghèo... Để từ đó, thức tỉnh thông điệp “Tết chỉ vui khi trọn sum vầy” trong lòng những người vốn đang có khả năng và cơ hội được sum vầy với gia đình, nhưng hiếm ai trân trọng.
Knorr: "Có mẹ là có Tết"
Quảng cáo Tết của Knorr hướng đến tình cảm của những người mẹ dành cho con cái. Câu chuyện nhẹ nhàng của con gái và mẹ về những món ăn Tết gắn liền với tuổi thơ. Tuy nhiên nếu không lồng ghép quá nhiều hình ảnh từ sản phẩm, quảng cáo đặc biệt này đã dành được nhiều cảm tình từ khán giả.
Thảo Nguyên (tổng hợp)

Bình luận(0)