Ông chủ kín tiếng của khách sạn người mẫu bán dâm

Google News

Hạ Long Plaza - khách sạn 4 sao đầu tiên ở Quảng Ninh thuộc tập đoàn BIM Group của "ông chủ nuôi tôm thích bay".

Hạ Long Plaza - khách sạn 4 sao đầu tiên ở Quảng Ninh - nơi cơ quan cảnh sát điều tra vừa bắt quả tang và triệt phá đường dây gái gọi “sex tour” với giá hàng nghìn đô thuộc tập đoàn BIM Group của "ông chủ nuôi tôm thích bay".
Công ty trách nhiệm hữu hạn Đầu tư Phát triển Sản xuất Hạ Long là doanh nghiệp do tập đoàn BIM Group quản lý, trụ sở chính tại thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh, là công ty tư nhân được thành lập vào năm 1994, xuất phát điểm nổi bật là khách sạn Hạ Long Plaza, khách sạn được công nhận đạt tiêu chuẩn quốc tế 4 sao đầu tiên của tỉnh này. Chủ tịch tập đoàn này là ông Đoàn Quốc Việt – một Việt kiều về nước đầu tư sau một thời gian làm ăn tại Ba Lan.
Ong chu kin tieng cua khach san nguoi mau ban dam
Khách sạn 4 sao Hạ Long Plaza. 
Sau khi kinh doanh khá thành công trong lĩnh vực khách sạn, nhà hàng và thương mại dịch vụ tại Ba Lan, ông Đoàn Quốc Việt đã quay về đầu tư tại Việt Nam. Lĩnh vực kinh doanh chính là xuất khẩu lương thực thực phẩm, thương mại dịch vụ, năng lượng điện, y tế, vận chuyển dân dụng…
Từ một phó tiến sĩ được đào tạo về lĩnh vực ứng dụng hàng không, đi kinh doanh khách sạn, đùng một cái, ông chuyển sang nghề nuôi tôm.
Thành công trong việc nuôi tôm, kinh doanh khách sạn, nhu cầu đi lại bằng đường hàng không của ông Việt trở lên cấp thiết, trong khi dịch vụ trong ngành này lại hạn chế. Nhận thấy nhu cầu và những mảng thị trường còn trống, Chủ tịch của BIM quyết định thử “cuộc chơi” đầy phiêu lưu với kinh doanh hàng không bằng sự xuất hiện của Air Mekong.
Ong chu kin tieng cua khach san nguoi mau ban dam-Hinh-2
Lịch sử phát triển của tập đoàn BIM. 
Tuy nhiên, việc bay trên trời không thuận lợi như việc nuôi tôm. Vì vậy, hãng hàng không này đã bị “chết yểu” sau 3 năm thí điểm vì kinh doanh thua lỗ. Có lẽ đứa con “Air Mekong” thất bại lớn nhất của "ông chủ đầm tôm thích bay" (Vnexpress), nên trong lịch sử phát triển của tập đoàn này chỉ thấy việc nuôi tôm, kinh doanh khách sạn… nhưng tuyệt nhiên không thấy nhắc đến Air Mekong.

Đó chỉ là một thất bại trong kinh doanh của ông Đoàn Quốc Việt, bởi thế mạnh của BIM Group nằm ở thị trường bất động sản. Hàng loạt dự án bất động sản thương mại của tập đoàn này nằm ở những khu “đất vàng” tại Hà Nội cũng như Quảng Ninh. Điển hình như khách sạn Halong Plaza (Hạ Long) và khu căn hộ cho thuê Fraser Suites bên bờ Hồ Tây, Hà Nội.
Đặc biệt, khu đô thị mới Hạ Long Marina với quy mô lên tới 287 ha sở hữu vị trí được xem là có một không hai ở Hạ Long, thuộc phường Bãi Cháy, trung tâm TP. Hạ Long.
Theo Thủy Tiên/ANTT

Bình luận(0)