Ngân hàng nào là “ngân hàng của năm“?

Google News

(Kiến Thức) - Sacombank vừa vượt qua các ngân hàng uy tín trong và ngoài nước đang hoạt động tại Việt Nam để trở thành "Ngân hàng của năm".

Tạp chí chuyên cung cấp thông tin uy tín trong lĩnh vực sản phẩm và dịch vụ cao cấp - Robb Report - vừa chính thức công bố danh hiệu "Ngân hàng của năm" trong khuôn khổ giải thưởng thường niên "Best of the Best Awards 2013" được tổ chức lần đầu tiên tại Việt Nam. Giải thưởng này được trao cho dịch vụ ngân hàng cao cấp Sacombank Imperial của Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín (Sacombank).
Giải thưởng được tổ chức nhằm lựa chọn những thương hiệu, sản phẩm và dịch vụ đẳng cấp nhất trên toàn quốc thuộc 9 lĩnh vực: ngân hàng, xe hơi, hàng không, sân golf, khu nghỉ dưỡng, thời trang nam, đồng hồ, trang sức và phụ kiện. Các đọc giả của Robb Report đã tham gia bình chọn trên trang web www.robbreport.vn từ 01 – 30/11/2013 để chọn ra thương hiệu mà mình yêu thích.
 
Dịch vụ Sacombank Imperial được triển khai ở các chi nhánh lớn tại nhiều tỉnh thành trên toàn quốc. Số lượng khách hàng của Sacombank Imperial đã tăng gấp 6 lần so với thời điểm mới ra đời và tổng giá trị tài khoản tiền gửi của khách hàng cũng không ngừng tăng theo.
Phát biểu tại lễ trao giải ngày 12/12 vừa qua, ông Nguyễn Minh Tâm - Phó Tổng giám đốc Sacombank cho biết: "Trong 5 năm tới đây, các dịch vụ ngân hàng ưu tiên sẽ ngày càng phổ biến, tỉ lệ thuận với mức độ cạnh tranh giữa các ngân hàng cung cấp dịch vụ này. Theo đó, ngân hàng nào xây dựng chiến lược thích hợp, phù hợp thị hiếu khách hàng trong đó chú trọng cải tiến chất lượng dịch vụ, xây dựng mô hình dịch vụ linh hoạt, chất lượng đẳng cấp sẽ trở thành ngân hàng dẫn đầu thị trường".
Trước đó, Sacombank cũng được Tạp chí The Asset và International Finance Magazine bình chọn là "Ngân hàng nội địa tốt nhất Việt Nam năm 2013" và "Ngân hàng bán lẻ tốt nhất Việt Nam năm 2013".
Hải Sơn

Bình luận(0)