Cổ phiếu Malaysia Airlines thấp kỷ lục

Google News

(Kiến Thức) - Cổ phiếu hãng hàng không Malaysia chạm mức thấp kỷ lục sau khi xảy ra sự cố rơi máy bay Boeing 777-200 của hãng này gần bờ biển Việt Nam.

Theo thông tin mới nhất, cổ phiếu hãng hàng không quốc gia Malaysia Airlines System (MAS) đạt mức thấp kỷ lục vào sáng nay (10/3) sau sự cố rơi máy bay Boeing 777-200 của hãng này gần vùng biển Việt Nam. Theo thông tin mới nhất, cổ phiếu của hãng MAS đã giảm 18% khi thị trường chứng khoán mở cửa sáng nay, mức sụt giảm kỷ lục của hãng này trong 15 năm qua.
 Biểu đồ thể hiện sự sụt giảm cổ phiếu của MAS. 
MAS đang đứng trước nguy cơ thua lỗ 1,17 tỷ ringgit (khoảng hơn 7 tỷ đồng) và tiếp tục có dấu hiệu đi xuống. Trên thị trường chứng khoán Malaysia, chỉ số FTSE Bursa Malaysia KLCL cũng sụt 0,5% khi mở cửa sáng nay. Cùng lúc, đồng ringgit cũng mất giá 0,5% so với USD. 
Sau hơn 48 giờ mất tích, mặc dù được sự giúp sức tích cực từ các quốc gia như Malaysia, Trung Quốc, Thái Lan, Mỹ và Việt Nam nhưng vẫn chưa phát hiện được tung tích của chiếc máy bay Boeing 777-200 mang số hiệu MH370 bay từ Kualalumpur, Malaysia đến Bắc Kinh, Trung Quốc. Các cơ quan điều tra đã thu hẹp phạm vi rơi của chiếc máy bay để nhanh chóng tìm kiếm được các nạn nhân trong vụ tai nạn nghiêm trọng này.
Hải Đăng (theo Yahoo Finance)

Bình luận(0)