Clip: Công đoạn chế món ăn bằng vàng siêu đắt

Google News

(Kiến Thức) - Đầu bếp Marc Guibert làm việc tại khách sạn Lindeth Howe, nước Anh đã làm ra món tráng miệng bằng vàng, kim cương... có giá cực chát: 35 nghìn USD.

Bếp trưởng Marc Guibert của khách sạn Lindeth Howe chuyên phục vụ một món tráng miệng đặc biệt có giá lên tới 35 nghìn USD để phục vụ những đại gia lắm tiền đến thưởng thức. 
Bếp trưởng Marc sử dụng sô cô la đắng chất lượng cao nhiều mùi vị được nhập khẩu từ khắp nơi trên thế giới mang đủ 3 hương vị cam, đào và whisky trộn với rượu sâm panh được cất giữ lâu năm trong kho và trứng cá muối với liều lượng được giữ bí mật. 
 Món tráng miệng có giá lên tới 35 nghìn USD.
Điều đặc biệt nằm ở lớp trang trí khi bếp trưởng Marc sử dụng những tấm vàng lá được dát siêu mỏng có thể ăn được trang trí xung quanh bông hoa sô cô la đen, điểm cùng một viên kim cương hồng 24 cara. 
Chiếc bánh sau khi hoàn tất được lưu giữ bên trong một quả trứng mạ vàng mang phong cách lịch lãm quý phái. Bếp trưởng Marc Guibert cho biết, khách hàng có thể tùy chọn mùi vị cho món sô cô la của mình bởi khách sạn luôn lưu giữ những loại tốt nhất thế giới. Khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về tấm vàng lá được dát mỏng hoàn toàn có thể ăn được và dễ dàng tiêu hóa.
Sau đây là quá trình chế biến món tráng miệng siêu đắt của bếp trưởng Marc Guibert:

Hải Đăng

Bình luận(0)