Choáng dịch vụ thuê...mẹ gần 1 triệu đồng/giờ

Google News

(Kiến Thức) - Dịch vụ thuê mẹ của bà Nina Keneally đang ăn nên làm ra ở New York (Mỹ) với mức giá 40 USD/giờ (tương đương 890.000 đồng).

Bà Nina Keneally (63 tuổi) được trả 40 USD/giờ (tương đương 890.000 đồng) để làm những việc như nấu ăn, đưa ra lời khuyên, tắm giặt...cho những đứa trẻ. Với kinh nghiệm sống và học thức vốn có, bà Nina Keneally đang duy trì dịch vụ  thuê mẹ dành cho các thanh thiếu niên ở New York.
Bà Nina cho biết, thanh thiếu niên ở New York sống thoáng và cũng có khá nhiều vấn đề trong cuộc sống mà họ rất cần một người để tâm sự, chia sẻ.
Choang voi dich vu cho thue...me gan 1 trieu dong/gio
Bà Nina Keneally - người đang duy trì dịch vụ  thuê mẹ dành cho các thanh thiếu niên ở New York (Mỹ).  

Ban đầu, bà Nina tư vấn cho các thanh thiếu niên đang gặp phải rắc rối hoặc phiền muộn trong cuộc sống, bà lắng nghe câu chuyện của họ và giúp đỡ họ tìm ra cách giải quyết hợp lý nhất. Sau đó, ngày càng có nhiều thanh thiếu niên khác tìm đến Nina.
Cảm thấy mình có thể giúp họ bằng cách trở thành một người mẹ tinh thần nên bà Nina đã mở ra dịch vụ thuê mẹ "Need A Mom".
Khách hàng của Nina chủ yếu là các thanh thiếu niên, vì nhiều lý do mà họ không thể chia sẻ những khó khăn hay tâm sự với mẹ hoặc người thân của mình, và họ tìm đến Nina.

Choang voi dich vu cho thue...me gan 1 trieu dong/gio-Hinh-2
Dịch vụ thuê mẹ "Need A Mom" có mức giá là 40 USD/giờ.

Với mức chi phí dịch vụ là 40 USD/giờ (tương đương 890 nghìn đồng), Nina sẽ lắng nghe những vấn đề mà khách hàng đang gặp phải, sau đó bà sẽ đưa ra lời khuyên thích đáng và giúp đỡ "những đứa con" của mình một số công việc như một người mẹ đích thực, ví dụ như: Giúp con mua sắm để chuẩn bị cho một bữa tiệc, khâu lại cúc áo bị tuột cho con, mang đồ ăn tới cho con khi chúng bị ốm, hoặc đơn giản là cùng con ngồi xem một bộ phim, hoặc Nina còn giúp chọn mua quà cho mẹ đẻ của đứa trẻ...
Dù không phải chuyên gia nhưng Nina có đủ kinh nghiệm để giúp các thanh thiếu niên xử lý những vấn đề trong cuộc sống. Dù vậy khi gặp phải những vấn đề nghiêm trọng, bà cũng đưa khách hàng đến gặp các bác sĩ hay chuyên gia để có cách giải quyết tốt nhất.
Thảo Nguyên (theo DM)

Bình luận(0)