Ái nữ đại gia Đặng Văn Thành lại chơi lớn

Google News

Ngày 1/7, Đặng Huỳnh Ức My đã chính thức mua thêm 645.910 cổ phiếu (tương đương 7,8 tỉ đồng) của Công ty cổ phần đường Ninh Hòa.

Đặng Huỳnh Ức My là con gái của bà Huỳnh Bích Ngọc (Chủ tịch HĐQT Thành Công) và ông Đặng Văn Thành (cựu Chủ tịch HĐQT Sacombank).
Đặng Huỳnh Ức My hiện đang là Chủ tịch HĐQT Công ty CP Đầu tư Thành Thành Công và Công ty cổ phần mía đường Thành Thành Công Tây Ninh, đồng thời cũng là thành viên HĐQT của Công ty cổ phần đường Biên Hòa.
Ngày 1.7, Ức My đã mua thêm 645.910 cổ phiếu của Công ty cổ phần đường Ninh Hòa, nâng số lượng cổ phiếu đang nắm giữ lên 18.196.124 cổ phiếu, tương đương 29,95% số lượng cổ phiếu đang lưu hành.
Như vậy, ngoài cổ phiếu của Đường Ninh Hòa, hiện kiều nữ 8x này còn đang sở hữu 6.148.644 cổ phiếu của Công ty đường Biên Hòa; 2,5 triệu cổ phiếu của Công ty cổ phần mía đường Nhiệt điện Gia Lai và 7.103.403 cổ phiếu của Công ty mía đường Thành Thành Công Tây Ninh.
Hiện, tài sản mà Đặng Huỳnh Ức My đang nắm giữ vào khoảng 195,8 tỉ đồng. 
Đặng Huỳnh Ức My sinh năm 1981, là con gái của Chủ tịch Hội đồng Quản trị (HĐQT) Thành Công - bà Huỳnh Bích Ngọc, người được mệnh danh là “nữ hoàng mía đường”. Cha của cô là ông Đặng Văn Thành - cựu Chủ tịch HĐQT Ngân hàng cổ phần Sài Gòn Thương Tín (Sacombank). Anh trai là ông Đặng Hồng Anh - Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần Địa ốc Sài Gòn Thương Tín (Sacomreal). Ông Đặng Hồng Anh vừa từ nhiệm Thành viên HĐQT Sacombank.
Ức My từng sang New Zealand học tập và lấy bằng cử nhân quản trị kinh doanh - tài chính. Sinh ra trong gia đình có truyền thống kinh doanh, kết hợp với khả năng thiên phú, Đặng Huỳnh Ức My nhanh chóng khẳng định tên tuổi của mình trên thương trường.
Tuy nhiên, không theo chân bố và anh trai Đặng Hồng Anh, Đặng Huỳnh Ức My nối nghiệp mẹ khi làm việc trong ngành mía đường. Với nhiều thành tựu nổi bật từ khi bước chân ra thương trường, Ức My được mệnh danh là “công chúa” ngành đường.
Theo Một Thế Giới

Bình luận(0)