iCamPro Full HD: Con mắt "láo liên" trong nhà bạn

Google News

(Kiến Thức) - Amaryllo vừa giới thiệu sản phẩm camera iCamPro Full HD, một "con mắt robot" 360 độ trong nhà của bạn. 

 

Bộ phận trục quay bên trong giúp giữ camera vững chắc ở bất kì vị trí nào trong nhà hoặc văn phòng, theo dõi các chuyển động, âm thanh, và dễ dàng phát hiện nếu một kẻ xâm nhập. Các ứng dụng có liên quan được sử dụng để giao tiếp với gia chủ nhằm cập nhật hoặc cảnh báo hình ảnh, âm thanh khi họ đi vắng. Tháng trước, thiết bị này cũng đã được trao giải thưởng 2015 CES Best of Innovations.
Kích thước của iCamPro đủ nhỏ có thể đặt trong lòng bàn tay, sử dụng kết nối WiFi để phục vụ các tính năng thông minh, bao gồm cả upload video trực tiếp lên Google Drive.  iCamPro được tích hợp máy ảnh độ phân giải 2-megapixel và có thể quay video Full HD, có thể tự động hạ chất lượng hình ảnh khi upload lên Google Drive nếu chất lượng đường truyền thấp. Các ống kính cung cấp một góc nhìn rộng mà không bị bóp méo, hình ảnh và âm thanh không bị trễ nhau. iCamPro hỗ trợ theo dõi và điều khiển trên cả hệ điều hành Android và iOS.
Với việc gắn  iCamPro FHD trong nhà, gia chủ có thể yên tâm để "con mắt robot" này trông nhà và thông báo tình hình để có thể thảnh thơi ra ngoài. Hoặc người quản lý có thể quan sát toàn cảnh công ty, xưởng sản xuất mà không sợ nhân viên sao nhãng hay gian lận trong công việc.
Nếu mọi việc diễn ra theo kế hoạch thì iCamPro FHD sẽ tung ra thị trường vào đầu năm tới.
Video sản phẩm:

Trần Liên (Theo slashgear)

Bình luận(0)