Ngành ghi hình, nhiếp ảnh sẽ thay đổi nhờ chiếc camera này?

Google News

(Kiến Thức) - Blocks Camera là chiếc camera có thiết kế độc đáo, trang bị tính năng quay phim, chụp ảnh 360 độ, 3D và các cảnh hành động.

 Thiết kế 360 độ độc đáo của Blocks Camera
Với mục tiêu cách mạng hóa ngành ghi hình, Blocks Camera là chiếc camera dạng mô-đun tháo lắp đơn giản đầu tiên trên thị trường, được thiết kế có tính hiệu dụng cao, dễ dàng tùy biến và thích ứng với nhiều hoạt động khác nhau.
Blocks Camera được trang bị 4 thấu kính riêng rẽ, có khả năng chụp ảnh và quay phim 360 độ, 3D và 2D với độ nét cao (Full HD) thông qua các chế độ khác nhau.
 Các chế độ quay phim/chụp ảnh của Blocks Camera
Pin của Block Camera cũng được thiết kế dưới dạng mô-đun để có thể gắn vào thân máy nhằm tăng thời lượng pin sử dụng. Một màn hình LCD Block có thể gắn vào bất kỳ cổng nào trên thân máy để người dùng phát mở lại video hoặc duyệt ảnh. Các chế độ chụp/quay phim, thiết lập và điều khiển âm thanh cũng đều truy xuất qua màn hình LCD Block này.
 Các thấu kính và pin mô-đun của Blocks Camera
Block Camera được trang bị Wi-Fi và một bộ thu GPS gắn trong. Bên cạnh đó, chiếc camera này có thể được điều khiển từ xa bằng smartphone hay máy tính bảng.
Hiện tại đội ngũ sáng tạo Blocks Camera đang thực hiện chiến dịch gây quỹ trên Kickstarter để đưa thiết bị này đi vào sản xuất. Thời gian ra mắt sản phẩm là vào tháng 7/2015.
Mời bạn xem đoạn video để biết rõ hơn về Blocks Camera:
Chí Phú (Kickstarter)

Bình luận(0)