Lý do đội trưởng hình sự CA Sơn Tây bị trúng mìn?

Google News

(Kiến Thức) - Ông Nguyễn Anh Tuấn, đội trưởng đội cảnh sát hình sự thị xã Sơn Tây bị trúng mìn trong lúc đang làm nhiệm vụ trấn áp nhóm đòi nợ thuê.

Vụ việc xảy ra vào 11h hôm qua (22/1). Theo những người chứng kiến, một nhóm côn đồ kéo đến nhà của một người dân nằm gần khu vực làng văn hóa các dân tộc Việt Nam (Sơn Tây, Hà Nội) để đòi nợ.

Hai bên lời qua tiếng lại ầm ĩ nên người dân đã cấp báo lên cơ quan công an.

 Hiện trường vừa xảy ra nổ mìn trước đó không lâu ở Sơn Tây. Ảnh: Zing

Sau khi tới hiện trường vụ việc, trước sự xô sát giữa người đòi nợ thuê và người bị đòi nợ. Người bị đòi nợ thuê đã ném mìn từ trong nhà ra, khiến ông Nguyễn Anh Tuấn, đội trưởng đội cảnh sát hình sự, công an thị xã Sơn Tây bị thương và nhanh chóng được đưa tới bệnh viện 105 cấp cứu.

Trước đó, khoảng 23h45 ngày 5/1, một tiếng nổ lớn vang lên tại cửa ngôi nhà số 13 Ngô Quyền, thị xã Sơn Tây. Sau tiếng nổ, cửa cuốn, cửa kính và nhiều tài sản ở tầng 1 ngôi nhà bị phá hỏng, rất may không có thiệt hại về người. Do áp lực lớn của vụ nổ, biển quảng cáo, cửa của một số nhà gần đó cũng bị hư hại.

Cuối năm ngoái, một vụ nổ mìn kinh hoàng khiến hai nạn nhân bị tan xác đã xảy ra vào rạng sáng 29/12 gần số nhà 74, phố Vũ Kiệt, phường Tiền An - TP Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh.

Theo quan sát của PV Kiến Thức, nhiều nhà dân ở bên cạnh vụ nổ đã bị vỡ cửa kính, đồ dùng trong nhà. Ngoài ra, việc đi lại của người dân trong khu vực này rất khó khăn bởi cơ quan công an phong tỏa hiện trường. Một số người dân không dám ra khỏi nhà vì sợ.

Được biết, vụ nổ làm chiếc xe máy bị xé nát vụn không còn biển số, số máy, số khung. Hai nạn nhân bị xé tan xác, nhiều phần cơ thể bị bắn tung tóe khắp nơi trong bán kính 100m.

ĐANG ĐỌC NHIỀU:
TIN LIÊN QUAN:

V.A (TH)

Bình luận(0)