Xác máy bay Boeing 737 trên vách đá biến thành khách sạn

Google News

Một xác máy bay Boeing 737 từng bị bỏ rơi trên một vách đá ở Bali đã chuyển đổi thành khách sạn sang trọng có giá 6000 bảng/đêm (tương đương 170 triệu đồng) nếu muốn nghỉ dưỡng ở đó.

Sau khi được chuyển đổi thành một khu nghỉ dưỡng sang trọng, chiếc máy bay bỏ hoang trên vách đá này đã có giá lên tới hàng nghìn USD để qua đêm ở đây.
Xác máy bay Boeing 737 nằm trên đỉnh một vách đá cao 150m trên bãi cát trắng của bãi biển Nyang Nyang của Bali, giờ đây đã được chuyển đổi thành một khu nghỉ dưỡng sang trọng. Nơi nat có tất cả các tiện nghi sang chảnh, từ bể bơi riêng đến lối đi có viền kính ngang qua cánh máy bay.
Xac may bay Boeing 737 tren vach da bien thanh khach san
Xác máy bay Boeing 737 từng bị bỏ rơi trên một vách đá ở Bali. Ảnh: Getty Images. 
Chiếc máy bay bỏ hoang này ban đầu thuộc sở hữu của công ty Mandala Airlines của Indonesia hiện đã không còn tồn tại. Sau đó, nó đã được mua bởi một doanh nhân và cư dân người Nga gốc Bali, Felix Demin, vào năm ngoái, Daily Mail đưa tin.
Doanh nhân Demin đã tháo các bộ phận của máy bay và vận chuyển mô hình đến vách đá vào tháng 9/2021 bằng xe tải và cần cẩu.
Xac may bay Boeing 737 tren vach da bien thanh khach san-Hinh-2
Chiếc Boeing 737 đã được trang bị bể bơi riêng và lối đi ngoài trời. Ảnh: Booking.com. 
Vị doanh nhân cho biết rằng chiếc máy bay được bán dưới dạng sắt vụn cho Trung Quốc khi anh ấy mua nó. Demin quyết định mua chiếc máy bay vì nghĩ rằng nó sẽ trở thành một địa điểm nổi tiếng cho các nhiếp ảnh gia muốn chụp được phong cảnh nổi tiếng thế giới của Bali.
"Đây là một chiếc máy bay phản lực mà chúng tôi đã biến thành một khách sạn sang trọng", Demin, người đã sở hữu hai dịch vụ cho thuê sang trọng khác ở Bali, viết trên trang web của mình.
Xac may bay Boeing 737 tren vach da bien thanh khach san-Hinh-3
Ngay cả ngoại thất xung quanh máy bay cũng được trang hoàng cẩn thận. Ảnh: Booking.com. 
Nếu đặt chỗ qua đêm tại khách sạn máy bay này, khách du lịch có thể nghỉ ngơi tại hai phòng ngủ được trang trí trang nhã với phòng tắm riêng, nhà bếp đầy đủ tiện nghi, khu vực quầy bar riêng và bãi đậu xe riêng miễn phí.
Bữa sáng cũng được cung cấp theo kiểu gọi món và có Wi-Fi miễn phí cho những ai muốn làm việc từ xa.
Xac may bay Boeing 737 tren vach da bien thanh khach san-Hinh-4
Những người đam mê máy bay sẽ phải đợi đến mùa xuân năm sau để đặt chỗ tại đây. Ảnh: Booking.com. 
Không chỉ “hô biến” nội thất, quang cảnh xung quanh chiếc máy bay cũng được cắt tỉa cẩn thận. Những khu vườn xinh đẹp xung quanh máy bay đóng vai trò là nơi tiếp khách ngoài trời, có ghế sofa hình chữ L và lò sưởi cho những buổi tối ấm cúng.
Đối với những người thích ngâm mình, khách sạn cung cấp hồ bơi bình dị nhìn ra Ấn Độ Dương.
Xac may bay Boeing 737 tren vach da bien thanh khach san-Hinh-5
Nội thất có bồn tắm nhìn ra Ấn Độ Dương. Ảnh: Booking.com. 

Xac may bay Boeing 737 tren vach da bien thanh khach san-Hinh-6
Đến tháng 4/2023, khách sạn máy bay này mới bắt đầu phục vụ du khách. Ảnh: Booking.com.  
Khách sạn máy bay này đang thu hút được nhiều sự chú ý của dân mạng nhưng đến tháng 4/2023, nó mới bắt đầu phục vụ du khách.
Những hình ảnh về khách sạn máy bay trên vách đá này thường xuyên được “khoe khoang” trên mạng xã hội, với mỗi bài đăng bình dị thu hút hàng nghìn lượt thích.
Thảo Nguyên (Theo Mirror)

>> xem thêm

Bình luận(0)