Cô dâu chú rể gây sốt khi mặc áo Messi và Mbappe ngày cưới

Google News

Vì ngày cưới trùng với Chung kết World Cup 2022, cặp cô dâu chú rể Ấn Độ quyết định mặc áo đấu Messi, Mbappe để thực hiện nghi thức trong hôn lễ và sau đó nhanh chóng về nhà xem trận đấu hôm 18/12.

Chú rể Sachin R và cô dâu R Athira ở tại thành phố Kochi, bang Kerala (Ấn Độ) cùng có niềm đam mê với bóng đá nhưng Sachin hâm mộ cuồng nhiệt ngôi sao người Argentina Lionel Messi, trong khi Athira lại yêu thích tiền đạo Kylian Mbappe của tuyển Pháp.
Đám cưới mới đây của họ lại được tổ chức hôm 18/12, cùng ngày diễn ra trận chung kết World Cup 2022 giữa tuyển Argentina và tuyển Pháp.
Trong lễ cưới, chú rể Sachin mặc áo cầu thủ Messi của tuyển Argentina còn cô dâu Athira mặc áo đấu tuyển Pháp có tên Mbappe. Bên trong, họ mặc trang phục cưới truyền thống của người Ấn Độ.
Co dau chu re gay sot khi mac ao Messi va Mbappe ngay cuoi
Chú rể Sachin R và cô dâu R Athira mặc áo đấu của Messi và Mbappe trong lễ cưới ở bang Kerala, miền nam Ấn Độ hôm 18/12. Ảnh: Twitter. 
Dù bận rộn với lễ cưới nhưng cặp đôi vẫn nhất định không bỏ lỡ trận chung kết giữa Pháp và Argentina. Ngay khi tiệc cưới kết thúc, chú rể Sachin R và cô dâu R Athira đã vội vã trở về nhà chồng ở thành phố Thiruvananthapuram, bang Kerala, cách đó hơn 200 km, để kịp xem trận chung kết.
Hình ảnh cô dâu chú rể ngồi cạnh nhau, khoác chiếc áo của đội tuyển mình yêu thích và cùng hướng mắt theo dõi trận chung kết World Cup đã khiến nhiều người thích thú và liên tục chia sẻ. Nhiều cư dân mạng cho rằng, dù đội tuyển nào chiến thắng thì đêm tân hôn của họ có lẽ sẽ không mấy êm đẹp.
Cuối cùng, chiến thắng của đội Argentina đã khiến chú rể Sachin R đắm chìm trong vui sướng, trong khi cô dâu buồn bã bật khóc khi đội Pháp tuột mất ngôi vô địch World Cup.
Bang Kerala của Ấn Độ rất yêu thích bóng đá và lượng người hâm mộ Messi ở bang này cũng rất đông đảo. Trước khi trận chung kết World Cup 2022 diễn ra, khắp cả bang Kerala đã treo cờ, dựng màn hình tạm và băng rôn cổ vũ cho Messi.
Thảo Nguyên

>> xem thêm

Bình luận(0)