Top 10 nhân vật có sức ảnh hưởng nhất năm 2017

Google News

(Kiến Thức) - Tổng thống Nga Putin, Thủ tướng Đức Merkel hay tỷ phú Bill Gates… nằm trong danh sách những nhân vật có sức ảnh hưởng nhất năm 2017, theo xếp hạng của Forbes.

Tổng thống Nga Vladimir Putin đứng đầu trong danh sách những nhân vật có sức ảnh hưởng nhất năm 2017. Dưới sự lãnh đạo của Tổng thống Putin, nước Nga hiện tại là một trong những cường quốc hàng đầu thế giới. Được biết, năm 2015, Tổng thống Putin đứng đầu trong danh sách 100 người có sức ảnh hưởng nhất thế giới của Tạp chí TIME. Ảnh: VD.

 Ông Donald Trump đắc cử Tổng thống Mỹ trong cuộc bầu cử vào năm 2016 và chính thức nhậm chức vào tháng 1/2017. Kể từ sau khi nhậm chức, Tổng thống Trump đã ký nhiều sắc lệnh và đưa ra các quyết định có ảnh hưởng lớn đối với thế giới. Ông Trump từng được Tạp chí TIME bình chọn là Nhân vật của Năm 2016. Ảnh: VD.

 Thủ tướng đương nhiệm của nước Đức Angela Merkel là một trong những phụ nữ quyền lực nhất thế giới hiện nay. Bà giữ chức vụ này từ năm 2005. Năm 2015, Thủ tướng Merkel đã được Tạp chí TIME bầu chọn là Nhân vật của Năm. Ảnh: VD.

 Đức Giáo hoàng Francis cũng là một trong những nhân vật rất có ảnh hưởng trên thế giới. Ông là vị Giáo hoàng đầu tiên đến từ Châu Mỹ. Tạp chí TIME bình chọn Giáo hoàng Francis là Nhân vật của Năm 2013. Ảnh: VD.

 Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình là một trong những nhà lãnh đạo nổi bật nhất thế giới trong những năm gần đây. Ảnh: VD.

 Tỷ phú Bill Gates, nhà đồng sáng lập Microsoft, luôn nằm trong danh sách những người giàu nhất thế giới của Forbes, kể từ năm 1987. Ảnh: VD.

 Larry Page, nhà đồng sáng lập ra công cụ tìm kiếm Google, là một doanh nhân 44 tuổi người Mỹ. Ông là một trong những nhân vật có ảnh hưởng nhất làng công nghệ trong hàng thập kỷ qua. Ảnh: VD.

Cựu Thủ tướng Anh David Cameron cũng nằm trong danh sách những nhân vật có sức ảnh hưởng lớn trên thế giới năm 2017, theo bình chọn của Forbes. Ông là Thủ tướng Anh trong khoảng thời gian 2010-2016.  Ảnh: VD.

 Thủ tướng Ấn Độ Narendra Modi đứng ở vị trí thứ 9 trong “bảng xếp hạng” của Forbes. Ảnh: VD.

Mark Zuckerberg, sinh năm 1984, là nhà sáng lập và cũng là Giám đốc điều hành Facebook. Tính đến tháng 5/2017, tài sản của anh ước tính đạt 63,3 tỷ USD. Ảnh: VD.
Mời quý độc giả xem video "Các ứng cử viên cho danh hiệu Nhân vật của năm 2017". (Nguồn: ABC)
Thiên An (Theo Vanndigit/Forbes)

>> xem thêm

Bình luận(0)