Thế giới chia buồn vụ rơi máy bay Tu-154 ở Biển Đen

Google News

(Kiến Thức) - Thủ tướng Đức Merkel, Tổng thống Syria Bashar al-Assad,…đã gửi lời chia buồn tới chính phủ và nhân dân Nga sau vụ máy bay Tu-154 rơi ở Biển Đen hôm 25/12.

Sputnik đưa tin, Tổng thống Syria Bashar al-Assad đã gửi điện chia buồn tới nước Nga về vụ máy bay Tu-154 rơi ở Biển Đen hôm 25/12.
“Chúng tôi rất lấy làm tiếc khi nhận được thông tin về vụ rơi máy bay Tu-154. Chiếc phi cơ chở những người bạn của chúng tôi chuẩn bị tới Syria để chia sẻ với chúng tôi về niềm vui chiến thắng ở Aleppo cũng như đón chào năm mới”, trích trong bức điện chia buồn của ông al-Assad gửi tới Tổng thống Nga Vladimir Putin.
The gioi chia buon vu roi may bay Tu-154 o Bien Den
Thủ tướng Đức Angela Merkel (phải) đã gửi lời chia buồn tới nước Nga sau vụ tai nạn máy bay Tu-154 ngày 25/12. Ảnh: Sputnik.
Thủ tướng Angela Merkel và Ngoại trưởng Đức Frank-Walter Steinmeier cũng đã gửi lời chia buồn sâu sắc tới nước Nga và gia đình của những nạn nhân xấu số trong vụ rơi máy bay Tu-154.
“Sau vụ rơi máy bay Nga ở Biển Đen, Thủ tướng Angela Merkel đã gửi lời chia buồn tới Tổng thống Putin và gia đình của các nạn nhân”, bà Ulrike Demmer, nữ phát ngôn viên của Thủ tướng Đức Merkel, cho hay.
“Tôi rất buồn khi nghe tin về vụ tai nạn máy bay Tu-154. Tôi vẫn hy vọng rằng sẽ có người may mắn được cứu sống”, Ngoại trưởng Đức Frank-Walter Steinmeier nói.
Theo báo Hurriyet Daily News, Bộ trưởng Quốc phòng Thổ Nhĩ Kỳ Fikri Işık cũng đã gửi lời chia buồn tới nhân dân Nga cùng gia đình các nạn nhân trong vụ máy bay Tu-154 rơi.
Các Đại sứ Pháp, Đức và Mỹ tại Nga cũng chia buồn, đồng thời bày tỏ tình đoàn kết với người dân Nga sau vụ tai nạn hàng không thảm khốc này.
>>> Xem thêm video về hoạt động tìm kiếm, cứu hộ chiếc máy bay Tu-154 của Nga gặp nạn ở Biển Đen (Nguồn video RT):
Thiên An (Theo Sputnik/HDN)

>> xem thêm

Bình luận(0)