Thấy con trai 1 tuổi chơi đùa với trăn khổng lồ, mẹ sốc nặng

Google News

Gần đây, mạng xã hội Trung Quốc xôn xao trước đoạn video ghi lại cảnh một bé trai 1 tuổi đang chơi đùa với con trăn “khổng lồ” trên giường khiến bà mẹ hoảng hốt.

Cụ thể, người mẹ ở Cửu Giang, Giang Tây, Trung Quốc, cho biết, ngày hôm đó chị đang nấu ăn dưới bếp thì nghe thấy tiếng cười khúc khích của con trai 1 tuổi trong phòng. Ban đầu, người mẹ nghĩ rằng có thể bé con ngủ mơ rồi cười to vì nhà không có ai.
Thay con trai 1 tuoi choi dua voi tran khong lo, me soc nang
 
Tuy nhiên, tiếng cười liên tục văng vẳng khiến người mẹ nghi ngờ con trai đã tỉnh giấc nên vội chạy từ bếp vào phòng con để kiểm tra. Vừa vào phòng, cảnh tượng trước mắt lập tức khiến người mẹ hoảng hốt. Thấy con trai đang chơi đùa với con trăn khổng lồ dài khoảng 2 mét trên giường, bà mẹ rủn rủn cả chân tay.
Thay vì sợ hãi, cậu nhóc tỏ ra thích thú khi thấy con trăn, bé đưa tay ra để đùa nghịch con vật nguy hiểm như đồ chơi. Thậm chí, cậu bé còn bóp chặt đầu con vật rồi đưa lên cao. Bị bóp nghẹt, con trăn khổng lồ liền giãy giụa quằn quại. Phải đến khi cậu bé thả tay ra, con vật mới được trả tự do và lập tức trườn đi chỗ khác.
Thay con trai 1 tuoi choi dua voi tran khong lo, me soc nang-Hinh-2
 
Sau khi hoàn hồn trước cảnh tượng kinh hoàng, người mẹ đã gọi điện thoại báo cảnh sát để hỗ trợ bắt nhốt con trăn.
Được biết, con trăn này do chồng chị mua đem về mới được mấy ngày. Có lẽ do lơ là khóa cửa chuồng nên con vật đã thừa cơ bò ra ngoài.
Thay con trai 1 tuoi choi dua voi tran khong lo, me soc nang-Hinh-3
 
Sự việc sau khi chia sẻ đã nhận được rất nhiều bình luận của cộng đồng mạng. Phần lớn đều không khỏi kinh ngạc trước tình huống nguy hiểm trên. Bên cạnh đó nhiều người lên tiếng chỉ trích bố mẹ vì hành động đem trăn khổng lồ về nuôi dù nhà đang có trẻ nhỏ. Ngoài ra, họ còn nhốt cẩu thả khiến con vật nguy hiểm xổng ra. Trường hợp trên may mắn bé không sao, nhưng nếu để xảy ra tai nạn đau lòng, người lớn lúc này có hối hận cũng đã muộn.
Thảo Nguyên (TH)

>> xem thêm

Bình luận(0)