Sau một tháng đến nhà bạn ăn cơm, người phụ nữ bất ngờ chết thảm

Google News

Một người phụ nữ 55 tuổi đã chết sau khi đến nhà bạn chơi và ăn cơm một tháng. Cuối cùng, sự thật về cái chết của người này đã được hé mở bởi bác sĩ.

Một phụ nữ ở Mỹ đã bị chết sau một chuyến đi thăm bạn bè và gia đình ở bang Louisiana. Được biết, người phụ nữ có tên là Jeanette LeBlanc đã bị ngã bệnh sau khi ăn những con hàu sống. Những con hàu này mua ở chợ Westwego và nghi bị nhiễm khuẩn nặng.
Người phụ nữ chết do ăn hàu ở nhà người thân. 
Chị Karen Bowers đã nói với KLFY đã kể lại câu chuyện đau lòng này. Theo đó, trong một chuyến đi thăm gia đình ở bang Lousiana, LeBlanc đã được cho ăn những con hàu sống.
Ban đầu cô chỉ bị dị ứng nhẹ. Nhưng trong khoảng 48 tiếng sau, tình trạng dị ứng của cô trở nên nặng nề hơn. Trước tình trạng nguy cấp, LeBlanc được đưa vào bệnh viện.
Đến bệnh viện LeBlanc được bác sĩ chẩn đoán, cô bị nhiễm vibrio. Đây là loại vi khuẩn gây ra bệnh hoại tử gan, tụy cấp. Triệu chứng ban đầu của LeBlanc là bị nôn, tiêu chảy, sốt và ớn lạnh.
Theo bạn của LeBlanc, cô đã phải chống chọi với chứng bệnh hoại tử này trong suốt 21 ngày nhưng cuối cùng cô vẫn không thể chịu đựng thêm nữa. Ngày 15/10, bác sĩ xác định LeBlanc đã qua đời.
"Nếu cô ấy biết mọi chuyện tồi tệ như thế này thì chắc chắn cô ấy sẽ nói không với những con hàu. Chết bởi những con hàu thật sự là không đáng", người bạn của LeBlanc nuối tiếc. Được biết, khi LeBlanc tử vong, chân của cô bị hoại tử cực kỳ nghiêm trọng.
Theo Đỗ Quyên/Giadinh.net

>> xem thêm

Bình luận(0)