Quân đội Ukraine tiến sâu hơn vào tỉnh Donetsk

Google News

(Kiến Thức) - Quân đội Ukraine bắt đầu một cuộc tấn công vào sớm ngày 22/7 từ khu vực đóng quân ở Rubezhnoye, Sirotino và cao tốc Luhansk.

Theo hãng thông tấn ITAR-TASS dẫn lời các chiến binh tự vệ, quân đội Ukraine đã tiến quân sâu hơn vào khu vực Donetsk.
Các thị trấn thuộc Severodonetsk và Lisichansk bị đánh bom bởi Quân đội Ukraine suốt đêm. Các cuộc đấu súng ở Severodonetsk diễn ra ở trung tâm thị trấn, gần căn khu tiếp tế lương thực của lực lượng dân quân, trong khi các xe tăng bắn phá thị trấn từ trên cầu Rubezhnoye, các chiến binh tự vệ cho biết.
Nhiều khu vực ở Donetsk bị pháo kích.
Cuộc chiến ở Lisichansk đang diễn ra gần mỏ than Melnikov. Một nhà máy than và một nhà máy hóa học ở ngoại ô Donetsk đang bị pháo kích của quân đội Ukraine, tờ báo địa phương Novorossiya cho biết.
Một quả đạn pháo đã rơi vào khu vực thuộc mỏ than Avdeyev và nhà máy hóa học vào tối 21/7 gây hỏng hóc các thiết bị lien lạc, tờ báo cho biết.
“Các xưởng làm việc và các sản phẩm đã bị đạn pháo phá hủy”, tờ báo cho biết.
Tiếng đấu súng được nghe thấy gần sân bay Donetsk và khu vực quân sự ở Oktyabrsky Rudnik. Màn đêm bị phá vỡ bởi tiếng súng và các vụ nổ gây ra ở một số quận trong thành phố.
Cư dân của thành phố Kiev và quận Kuibyshev vẫn chưa có điện. Điện đã bị cắt đứt tại 28 trạm biến áp do kết quả của chiến dịch quân sự vào 21/7.
Quân đội Ukraine tiếp tục bắn phá thành phố Luhansk phía đông của Ukraine, đặc biệt là khu vực phía đông, lực lượng bảo vệ của Cộng hòa Nhân dân Luhansk cho biết.
Nguyễn Trungg

Bình luận(0)