Phát ghen với 10 người may mắn nhất nhân loại

Google News

Dưới đây là 10 người may mắn nhất thế giới:

Bạn đã từng gặp được những điều may mắn trong cuộc sống, tuy nhiên, chính bạn cũng cảm thấy 'phát hờn' và mong muốn được 1 lần như thế. Họ là những người may mắn nhất thế giới.
1. Lena Påhlsson
 
Lena Påhlsson may mắn tìm thấy một chiếc nhẫn cưới đã biến mất cách đây 16 năm lúc thu hoạch cà rốt trong khu vườn rau trong vườn của bà. Một củ cà rốt lớn đã mang chiếc nhấn của bà lên từ lòng đất.
2. Steve Flaig
 
Steve Flaig lớn lên từ bé trong hoàn cảnh thiếu vắng tình yêu thương của người mẹ. Khi lớn lên, anh đã cất công tìm người phụ nữ đã cho anh xuất hiện trên đời trong nhiều năm nhưng đều vô vọng. Tưởng chừng như anh phải quên đi việc cao cả này, nhưng bất ngờ thay, một sự trùng hợp đã giúp anh tìm thấy mẹ của mình. Steve bắt đầu làm việc trong một chuỗi cửa hàng lớn và nói với ông chủ của mình về cuộc đời của mình. Ngỡ ngàng thay, ông chủ này cho biết, mẹ anh đang làm việc tại một cửa khác trong chuỗi của hàng mà anh đang làm việc.
3. Virginia Fike
 
Virginia chọn sự kết hợp các con số liên quan đến mình cho các tờ vé số mà mình mua. Số đầu tiên cô chọn là số năm nhằm ngày cha mẹ cô kết hôn. Và lần số thứ hai là số tuổi của họ vào năm cha mẹ cô cưới nhau. Và các con số ngẫu nhiên nhiên này đã mang đến sự may mắn tương đương một triệu đô cho cô trong năm 2012.
4. Tsutomu Yamaguchi
 
Tsutomu Yamaguchi là người duy nhất sống sót trong hai trong số các cuộc tấn công hạt nhân vào Nhật Bản. Dù ông đang trên một chuyến đi kinh doanh ở Hiroshima khi cuộc tấn công hạt nhân xảy ra ở Hiroshima, lúc này ông chỉ cách 3 km nơi tâm chấn vụ nổ, ông bị bỏng nghiêm trọng nhưng vẫn may mắn sống sót. Ba ngày sau đó, ông trở về nơi làm việc của ông ở Nagasaki, nơi vụ nổ thứ hai đã xảy ra, nhưng một lần nữa thần may mắn lại bảo vệ ông, ông vẫn sống sốt sau 2 quả bom nguyên tử mà Mỹ đã thả xuống 2 thành phố của Nhật Bản vào năm 1945.
5. Harrison Okene Odjegba
 
Harrison Okene Odjegba làm đầu bếp trên một con tàu. Lúc anh đang trong phòng tắm thì con tàu bắt đầu chìm xuống và không thể sơ tán trong thời gian ngắn. May mắn thay, ông đã có thể di chuyển vào phòng máy, nơi một túi khí hình thành. Lực lượng cứu hộ đã có thể tìm thấy anh ta chỉ trong ba ngày. Harrison là người sống sót duy nhất trong số các thành viên 12 đội có mặt trên con tàu xấu số này.
6. Joan Ginther
 
Joan là một nhân viên bán vé số. 10 năm sau từ ngày bắt đầu làm việc, cô trúng được giải 1 triệu đô, 3 năm sau, cô trúng tiếp giải 3 triệu đô. Và may mắn hơn nữa là vào năm 2008, cô được nhận giải thưởng lên đến 10 triệu đô la.
7. Juliane Koepcke
 
Juliane Koepcke là người sống sót duy nhất sau một tai nạn máy bay trên sông Amazon vào năm 1971. Cô gái 17 tuổi đã bị thương nặng với nhiều vết bầm tím và vết cắt. Sau tai nạn, Juliane đã phải sống trong các khu rừng nhiệt đới giữa các loài động vật hoang dã trong một vài ngày, cho đến khi cô đã được cứu bởi người dân địa phương.
8. Maarten de Jonge
 
Tay đua chuyên nghiệp người Hà Lan Maarten de Jonge đã đặt vé cho chuyến bay với hãng hàng không Malaysia và đã hủy đặt vào phút cuối. Chuyến bay này đã biến mất đâu đó trên Ấn Độ Dương vào mùa hè năm 2014.
9. Reshma Begum
 
Reshma Begum là một thợ may tại một nhà máy ở trong tòa nhà 18 tầng, 'Rana Plaza. Cô đã bị mắc kẹt dưới đống đổ nát khi tòa nhả này nổ trong lúc cô đang làm việc. May mắn thay, cô đã có thể tìm thấy một số nước và thức ăn để tồn tại trong 17 ngày, cho đến khi các nhân viên cứu hộ đưa cô ra ngoài.
10. Frane Selak
 
Frane Selak là một giáo viên âm nhạc người Croatia. Có lẻ ông là người may mắn nhất thế giới khi có mặt trên một đoàn tàu rơi xuống hồ, bị một tai nạn xe hơi và rơi ra khỏi máy bay có 19 hành khách chết bi thảm. Trải qua ba vụ tai nạn "thừa chết thiếu sống' này, ông vẫn còn sống và còn được cả triệu đô la từ tiền bảo hiểm.
Theo Phununews

Bình luận(0)