Nhóm bạn gái cũ đến đám cưới biểu tình, cô dâu giận tím mặt

Google News

Sau khi nhóm bạn gái cũ mang băng rôn biểu tình đến nơi tổ chức hôn lễ phá rối, chú rể ở Trung Quốc bị cô dâu giận tím mặt và gia đình nhà gái yêu cầu anh phải đưa ra lời giải thích.

Chú rể họ Chen, sống ở Chiêu Thông, tỉnh Vân Nam (Trung Quốc) tổ chức đám cưới vào hôm 6/2. Trong ngày trọng đại, cô dâu chú rể đều sốc khi thấy nhóm bạn gái cũ căng băng rôn cỡ lớn in dòng chữ: “Chúng tôi là nhóm bạn gái cũ của Chen, hôm nay chúng tôi sẽ hủy hoại anh”.
Trong một video được đưa lên mạng, nhóm phụ nữ xếp hàng đứng im lặng giữa đường, ngay bên cạnh địa điểm tổ chức đám cưới, trong khi tay họ giữ băng rôn lớn màu đỏ.
Người thân, bạn bè và cô dâu, chú rể định đi ngang qua thì nhóm bạn gái cũ đi lên chặn lại, kiên quyết không cho đôi tân lang tân lương tiến vào hội trường hôn lễ. Bầu không khí trở nên căng thẳng, tất cả đều hết sức khó xử.
Nhom ban gai cu den dam cuoi bieu tinh, co dau gian tim mat
Đội bạn gái cũ căng băng rôn biểu tình trước đám cưới của anh chàng họ Chen. 
Cuộc biểu tình bất ngờ của các cô gái khiến cô dâu và nhà gái hết sức tức giận. Họ lập tức đưa cô dâu về nhà và buộc anh Chen phải có lời giải thích chính đáng.
Chú rể thừa nhận rằng một số người trong nhóm cầm băng rôn là bạn gái cũ của anh. Khi nghe tin anh lấy vợ, những bạn gái cũ này đã liên kết với nhau, tìm thêm một số người khác tạo ra một màn này để hạ nhục anh.
Chen cho biết anh không giận vì cuộc biểu tình của các cô gái, đồng thời thừa nhận trước đây mình là một bạn trai tồi.
“Tôi chưa trưởng thành khi tuổi còn trẻ, và tôi đã làm tổn thương nhiều cô gái”, Chen nói.
Chen không kể chi tiết về những quan hệ tình cảm trước đây, nhưng cho biết anh tiếc vì những gì đã làm với bạn gái cũ.
Video và tin về cuộc biểu tình ở đám cưới đang gây sốt trên mạng xã hội Trung Quốc. Hầu hết bình luận chỉ trích Chen, nhưng cũng có một số người thông cảm.
“Cô dâu nên cám ơn đội bạn gái cũ. Nếu là cô ấy, tôi sẽ ly dị ngay lập tức”, một người bình luận.
Thảo Nguyên (Theo SCMP)

>> xem thêm

Bình luận(0)