Bắn chết nhân viên khách sạn vì bị từ chối đưa bật lửa

Google News

Người đàn ông Florida (Mỹ) bị buộc tội bắn chết nhân viên khách sạn ở Kentucky sau khi họ từ chối đưa cho anh ta bật lửa.

Robert Pannell, 55 tuổi, ở bang Florida (Mỹ), đã bị bắt vì tội giết người hôm 11/2 sau khi bị cáo buộc tấn công một cặp vợ chồng trong bãi đậu xe của một khách sạn ở Kentucky, sau đó bắn chết nhân viên khách sạn, theo Văn phòng Cảnh sát trưởng Hạt McCracken.
Ngoài tội giết người cấp độ một, Pannell còn bị buộc tội hành hung, cố ý gây nguy hiểm, gây mất trật tự, đe dọa và chống lại việc bắt giữ.
Các nhân viên thực thi pháp luật đã được gọi đến một khách sạn Best Western ở tây nam Kentucky sau khi một kẻ xả súng bắn chết nhân viên khách sạn khoảng 9h48 sáng 11/2.
Ban chet nhan vien khach san vi bi tu choi dua bat lua
Robert Pannell bị cáo buộc đã bắn chết một nhân viên tại một khách sạn ở Kentucky. Ảnh: Văn phòng Cảnh sát trưởng Hạt McCracken. 
Sĩ quan cảnh sát Paducah đã tìm thấy Pannell trong bãi đậu xe và giam giữ anh ta, trong khi phó cảnh sát trưởng bắt đầu khám xét khách sạn và xác định vị trí của nhân viên ở tầng một với nhiều vết thương do đạn bắn vào đầu và cơ thể.
Trong quá trình điều tra, các thám tử biết rằng Pannell bị cáo buộc đã hành hung một cặp vợ chồng ở bãi đậu xe sau khi họ không đưa cho anh ta một chiếc bật lửa.
Sau đó, anh ta vào khách sạn với một khẩu súng ngắn và nổ súng bừa bãi khiến nhân viên thiệt mạng. Ngoài ra, không ai khác bị trúng đạn.
Pannell sống ở Palm Coast, Florida và đang ở khách sạn vào thời điểm xảy ra vụ nổ súng.
Anh ta đang bị giam tại Nhà tù Hạt McCracken với số tiền thế chân tổng cộng là 2,5 triệu USD, theo hồ sơ nhà tù.
Thảo Nguyên (Theo NYPost)

>> xem thêm

Bình luận(0)