Người đàn ông suýt chết vì nuốt phải chìa khóa ô tô

Google News

Một người đàn ông Ả-rập Xê-út đã phải phẫu thuật nội soi để thông đường thở sau khi vô tình nuốt phải chìa khóa ô tô khi đang chơi với nó.

Đội ngũ y tế tại một bệnh viện ở tỉnh ven biển Al Qunfudah của Ả-rập Xê-út được khen ngợi vì đã cứu sống một người đàn ông vô tình nuốt phải chìa khóa ô tô. Các bác sĩ đã tút dị vật ra khỏi đường hô hấp của anh ta bằng cách nội soi.
Hiện vẫn chưa rõ làm cách nào mà người đàn ông 49 tuổi nuốt được chìa khóa ô tô của chính mình. Tuy nhiên, hầu hết các nguồn tin Trung Đông đều cho rằng anh ta đang “chơi” với chiếc chìa khoá. Dù vậy, nhiều người vẫn thắc mắc tại sao anh ta có thể nuốt chửng chiếc chìa khoá.
Nguoi dan ong suyt chet vi nuot phai chia khoa o to
Ảnh: Sabq. 
Theo Gulf News, người đàn ông 49 tuổi được đưa vào phòng cấp cứu của bệnh viện, nơi các nhân viên nhận thấy ông bị khó thở. Ảnh chụp X-quang cho thấy một chiếc chìa khóa ô tô bị kín đường hô hấp và bệnh nhân nói với các bác sĩ rằng anh ta đã vô tình nuốt phải nó khi đang chơi đùa.
Sau đó, các bác sĩ quyết định phẫu thuật nội soi để loại bỏ dị vật và thông đường thở bị tắc nghẽn. Tuy nhiên, do người đàn ông này là một bệnh nhân tim nên quy trình trở nên phức tạp hơn rất nhiều.
May mắn ca mổ nội soi thành công, gắp thành công chìa khóa xe khỏi đường thở của bệnh nhân.
Sau vài ngày nằm viện để đảm bảo không có biến chứng gì, người đàn ông đã được xuất viện.
Thảo Nguyên (Theo OC)

>> xem thêm

Bình luận(0)