Người đàn ông Nhật Bản chi hơn 500 triệu hoá thân thành sói

Google News

Người đàn ông Nhật đã bỏ ra 3 triệu yen Nhật (tương đương hơn 500 triệu đồng) để mua bộ trang phục sói thủ công nhằm thoả mãn ước mơ hóa thân thành một chú chó sói.

Zeppet, một công ty Nhật Bản chuyên về các hiệu ứng đặc biệt và người mẫu đặc biệt, đã gây chú ý trên báo chí quốc tế vào năm ngoái khi tiết lộ rằng họ đã tạo ra một bộ đồ đặc biệt dành cho chó cho một khách hàng luôn muốn sống như một chú chó. Trang phục dành cho chú chó Collie chất lượng cao được công ty Zeppet thiết kế đã thu hút rất nhiều sự chú ý sau khi lan truyền trên Twitter.
Gần đây, công ty Zeppet mới thông báo rằng họ đã nhận được một đơn đặt hàng thậm chí còn khó khăn hơn từ một người muốn thực hiện ước mơ hoá thân thành sói của mình.
Nguoi dan ong Nhat Ban chi hon 500 trieu hoa than thanh soi
Bộ trang phục người sói mang lại cảm giác y như thật. Ảnh: Xưởng Zeppet. 
“Vì tình yêu của tôi dành cho động vật từ khi còn nhỏ và một số bộ quần áo động vật thực tế xuất hiện trên TV, tôi đã mơ ước một ngày nào đó sẽ trở thành một con vật”, khách hàng giấu tên viết trên trang web Zeppet. “Ở lần thử đồ cuối cùng, tôi vô cùng ngạc nhiên trước hình ảnh biến đổi của mình trong gương. Đó là khoảnh khắc khi giấc mơ của tôi trở thành hiện thực.”
Nguoi dan ong Nhat Ban chi hon 500 trieu hoa than thanh soi-Hinh-2
Trang phục chó sói được thiết kế thủ công có giá vô cùng đắt đỏ lên tới 3 triệu yên (hơn 500 triệu đồng). Ảnh: Xưởng Zeppet
Trang phục chó sói được thiết kế thủ công có giá vô cùng đắt đỏ lên tới 3 triệu yên (hơn 500 triệu đồng). Tuy nhiên, vị khách bí ẩn dường như rất hài lòng với bộ trang phục này.
“Yêu cầu của tôi để 'trông giống như một con sói thực sự đi bằng hai chân sau' thật khó khăn - ít nhất phải nói như vậy - nhưng bộ đồ hoàn chỉnh trông giống hệt như những gì tôi tưởng tượng", vị khách hàng bí ẩn nói với Zeppet. “Không chỉ các thông số kỹ thuật đáp ứng hoàn hảo tất cả các sở thích của tôi, mà khe thông gió để tạo sự thoải mái cho người đeo và các thiết bị cho phép người sử dụng mặc vào mà không cần trợ giúp cho tôi thấy rằng các nhà thiết kế rất chú ý đến sự thoải mái của người mặc”.
Nguoi dan ong Nhat Ban chi hon 500 trieu hoa than thanh soi-Hinh-3
Ảnh: Xưởng Zeppet 
Công ty Nhật Bản được cho là đã mất 50 ngày để hoàn thành bộ trang phục người sói đặc biệt này. Nhân viên của công ty đã “kiểm tra hình ảnh của những con sói thật để thảo luận về những chi tiết nhỏ nhất” và cách kết hợp chúng vào trang phục.
Thảo Nguyên (Theo OC)

>> xem thêm

Bình luận(0)