Nam tù nhân vượt ngục trót lọt nhờ cải trang thành phụ nữ

Google News

Gần đây, một tên tội phạm nguy hiểm người Venezuela đã vượt ngục và qua mắt các cai ngục bằng cách cải trang thành phụ nữ và thản nhiên bước ra khỏi nhà tù vào cuối giờ thăm nom.

Manuel Lorenzo Ávila Alvarado, một người đàn ông 25 tuổi, phải ngồi tù vì tội giết người và cướp tài sản nghiêm trọng. Hắn đã trốn thoát khỏi nhà tù El Libertador ở Tocuyito, bang Carabobo của Venezuela, vào ngày 13/3 sau khi bạn gái đến thăm.
Theo tờ báo địa phương El Carabobeño, vụ vượt ngục xảy ra vào khoảng 14 giờ chiều, cuối giờ thăm nom. Mặc dù có nước da ngăm đen nhưng Alvarado vẫn qua mặt được một số cai ngục bởi anh ta cải tranh thành phụ nữ, đội tóc giả và những món đồ này rất có thể là do bạn gái anh ta mang đến.
Nam tu nhan vuot nguc trot lot nho cai trang thanh phu nu
Manuel Lorenzo Ávila Alvarado đã qua mặt được cai ngục và trốn khỏi nhà tù bằng cách cải trang thành phụ nữ. Ảnh: OC. 
Camera an ninh nhà tù đã ghi lại khoảnh khắc tù nhân ăn mặc như một quý cô, thản nhiên bước ra khỏi cơ sở được canh gác nghiêm ngặt bằng cách hòa nhập với một nhóm phụ nữ vào cuối giờ thăm nom. Không rõ làm thế nào mà các lính canh có thể bị lừa dễ dàng như vậy. Hiện, cai ngục đang bị điều tra liên quan đến vụ việc này.
Ávila gần đây được chuyển đến nhà tù Tocuyito từ một cơ sở cải huấn khác trong bang nhưng đã vượt ngục ấn tượng với sự giúp đỡ được cho là của bạn gái, người cũng bị truy nã với tư cách đồng phạm. Bất chấp những nỗ lực hết mình của cảnh sát Venezuela, cả Manuel Lorenzo Ávila Alvarado và bạn gái của anh ta vẫn chưa bị bắt.
Đáng nói, đây không phải là lần đầu tiên một tù nhân nam cải trang thành nữ để vượt ngục.
Vài năm trước, một người đàn ông Paraguay có biệt danh là 'Gordito Lindo' cũng thực hiện hành động tương tự, đội tóc giả màu đen, trang điểm và mặc quần áo phụ nữ rồi bước ra cửa trước của nhà tù. Tuy nhiên, anh ta chỉ tự do trong thời gian ngắn trước khi chính quyền bắt giữ anh ta sau vài giờ.
>>> Mời độc giả xem thêm video: Cuộc sống trong siêu nhà tù “không thể trốn thoát” gây ám ảnh
Thảo Nguyên (Theo OC)

>> xem thêm

Bình luận(0)