Người đàn ông 8 vợ xây biệt thự giống ông trùm Playboy

Google News

Arthur Urso, người đàn ông Brazil có 8 vợ, than phiền rằng gia đình anh bị người dân địa phương vẽ bậy lên tường biệt thự lấy cảm hứng từ dinh thự Playboy mới xây.

Arthur Urso là người cổ vũ chế độ đa thê và tự do tình dục, được giới truyền thông gọi là "Hugh Hefner của Brazil". Arthur nổi tiếng khi biểu tình chống chế độ một vợ một chồng vào năm 2021 và thể hiện điều này bằng việc lấy 9 vợ cùng lúc. Sau đó, một trong 9 người phụ nữ quyết định rời bỏ gia đình đa thê này nên anh "chỉ còn" 8 vợ.
Nguoi dan ong 8 vo xay biet thu giong ong trum Playboy
Người đàn ông 8 vợ trong lễ cưới năm ngoái. 
Người đàn ông 8 vợ từng chia sẻ, để không người vợ nào ghen tuông hay cảm thấy bị ghẻ lạnh, anh phải chia lịch chăn gối đều đặn với các cô vợ.
Gần đây, Arthur Urso bắt tay xây dựng “dinh thự tình yêu” rộng lớn đề hài lòng 8 người vợ. Công trình tọa lạc trên mảnh đất rộng 700 m2 và được lấy cảm hứng từ dinh thự Playboy.
Dù rất nổi tiếng, Urso lại không được người dân địa phương quý mến. Họ khó chịu khi vùng đất mình sinh sống trở thành tâm điểm chú ý bởi chế độ đa thê của nam người mẫu. Tường nhà Urso từng bị viết bậy dòng chữ: "Gia đình quỷ quái hãy biến đi, các người không được chào đón ở đây".
Nguoi dan ong 8 vo xay biet thu giong ong trum Playboy-Hinh-2
Tường nhà của Urso và 8 vợ bị vẽ bậy. Ảnh: Instagram. 
Arthur Urso phản ứng bằng cách tuyên bố trên mạng xã hội: "Khi thức giấc và mở cửa cho thợ vào thi công, tôi mới biết bức tường biệt thự đã bị vẽ bậy. Tôi sẽ tìm ra kẻ làm việc này và có các hành động thích hợp. Tôi đâu có làm điều gì sai trái khi xây tổ ấm cho mình và vợ. Chúng tôi chỉ muốn sống bình yên!".
Trước đó vào ngày lễ tình nhân của Brazil hôm 12/6, n Arthur Urso đã phải chi 12.000 USD (hơn 278 triệu đồng) mua những món quà giống hệt nhau để tặng 8 cô vợ của anh.
Sau khi kết hôn với 9 người vợ hồi năm ngoái, cuộc sống của Arthur O Urso thu hút sự chú ý của nhiều người trên khắp thế giới vì thoát khỏi chuẩn mực.
Thảo Nguyên (Theo News.com.au)

>> xem thêm

Bình luận(0)