Một ngày làm việc của Tổng thống Obama

Google News

(Kiến Thức) - Ngày làm việc của Tổng thống Obama, người đàn ông quyền lực nhất thế giới bắt đầu tờ mờ sáng đến tối khuya.

Tổng thống Obama bắt đầu buổi sáng làm việc từ lúc trời chưa sáng hẳn. Ông cùng các cộng sự di chuyển đến căn cứ quân sự Andrews Air Force Base ở Maryland, để lên siêu chuyên cơ Air Force One. Phi cơ này sẽ chở ông đến Redford, Michigan.

 Sau khi lên máy bay, ông Obama làm việc tại văn phòng với đầy đủ trang thiết bị hiện đại nhất được trang bị dành riêng cho Tổng thống trên siêu chuyên cơ Air Force One.

Quan chức và người dân địa phương ở Redford, Michigan chào đón nồng nhiệt Tổng thống Obama, ngay sau khi ông vừa đặt chân xuống sân bay.

 Đoàn xe hộ tống Tổng thống xếp thành hàng dài, bảo đảm an ninh và đưa ông đến nhà máy dầu diesel Daimler Detroit ở Redford.

 Tổng thống trao đổi với trợ lý Marvin Nicholson và chỉnh trang lại trang phục, trước khi khai mạc sự kiện tại nhà máy này.

 Ông Obama "tay bắt mặt mừng" với những nhân vật cấp cao và quan chức địa phương, khi họ tới tham dự sự kiện tại nhà máy dầu diesel Daimler Detroit.

 Tài liệu, điện thoại và trà được sắp xếp ngay ngắn trên bàn làm việc của Tổng thống Obama.

 Sau khi dự lễ khai mạc, Tổng thống đi thăm quan một vòng nhà máy.

 Người dân ở Redford xếp thành hàng dài ven đường để chụp ảnh, vẫy tay hân hoan chào đón Tổng thống Obama và đoàn xe hộ tống ông trở về.

 Tổng thống tiếp tục trao đổi, thảo luận công việc với các quan chức địa phương và cộng sự trên đường ra sân bay.

 Khi mặt trời "khuất núi", Tổng thống cùng cộng sự ra siêu chuyên cơ Air Force One đến địa điểm khác. Một ngày làm việc của nhân vật quyền lực nhất nước Mỹ kết thúc.

Bình luận(0)