Mẹ đau lòng khi đón con từ nhà trẻ với khuôn mặt trầy xước

Google News

Một người mẹ ở Australia đã rơi nước mắt khi đón đứa con 10 tuần tuổi từ nhà trẻ về và phát hiện cậu bé bị chảy máu do những vết xước sâu trên mặt.

Người mẹ tên là Rachel đón cậu con trai tên Noah từ một trung tâm chăm sóc trẻ em Only About Children ở Melbourne, Australia, về nhà vào ngày 17/5.
Khi đến đón con từ nhà trẻ, họ phát hiện trên khuôn mặt của Noah có khoảng 20 vết xước màu đỏ.
“Cả hai chúng tôi đều rơi nước mắt. Chúng tôi không thể tin được điều khủng khiếp như vậy lại có thể xảy ra với con trai mình”, Rachel nói với đài truyền hình 7NEWS.
Trong một bài đăng trên Facebook, Rachel khẳng định nhân viên nhà trẻ đã gọi điện thoại cho họ và nói rằng Noah bị một đứa trẻ khác cào vào mặt khi cô giáo đang thay tã cho bé khác trong khoảng “hai hoặc ba phút”.
Me dau long khi don con tu nha tre voi khuon mat tray xuoc
Các bác sĩ không thể tin nổi số vết trầy xước trên mặt Noah. Ảnh: 9News. 
Vợ chồng Rachel đều không thể tin được rằng con trai có thể bị bạn học cào xước mặt đến mức vậy. Sau khi đón con, họ lập tức đưa cậu bé đến phòng cấp cứu để kiểm tra vết thương.
Tại bệnh viện, các bác sĩ cũng thừa nhận rằng họ không thể tin được tại sao đứa trẻ mới biết đi lại có quá nhiều vết thương nghiêm trọng trên mặt như vậy.
Sau khi kiểm tra mắt và não của em bé, các bác sĩ cho biết vết thương trên mặt bé Noah sẽ lành mà không để lại sẹo.
Một tháng sau khi xảy ra vụ việc, Rachel vẫn chưa muốn đưa con trở lại nhà trẻ.
"Họ giải thích rằng điều này vô tình xảy ra nhưng chúng tôi không thể chấp nhận lời giải thích này", Rachel nói thêm với 9News. “Hơn 20 vết xước trên mặt Noal, làm sao có thể vô tình xảy ra được?”.
Thảo Nguyên (theo Metro)

>> xem thêm

Bình luận(0)