Mạo danh cảnh sát rồi tấn công... cảnh sát thật

Google News

Christian Katan Mansoor, 18 tuổi, ở Rochester Hills, bang Michigan (Mỹ) đã bị cảnh sát thật sự bắt giữ vì hành vi giả danh cảnh sát khi cố tình bật còi hú trên chiếc xe BMW của mình.

Christian Katan Mansoor, 18 tuổi, đã lắp chiếc còi hú cảnh sát xanh đỏ trên chiếc BMW của mình nhằm giả danh cảnh sát. Tuy nhiên, thanh niên này đã bị cảnh sát thật bắt giữ khi đang lái chiếc xe của mình lưu thông trên đường Rochester Hills, bang Michigan, Mỹ.
Theo NBC News, Mansoor điều khiển chiếc xe BMW của mình phía sau sĩ quan cảnh sát đang làm nhiệm vụ trước khi hú còi để vượt xe qua. Tuy nhiên, nữ sĩ quan đã đi theo anh ta.
Mao danh canh sat roi tan cong... canh sat that
Christian Katan Mansoor, 18 tuổi. Ảnh: Sở cảnh sát. 
Trong cuộc đối chất, cô tự giới thiệu mình là cảnh sát và hỏi Mansoor về thông tin và giấy tờ tuỳ thân của anh ta.
Văn phòng cảnh sát trưởng cho biết: “Anh ta khai rằng mình là một sĩ quan cảnh sát Detroit từ Phân khu 12. Cô ấy đã hỏi anh ta giấy tờ tùy thân và anh ta nói rằng anh ta cần lấy nó từ xe của mình. Anh quay lại xe và lái đi".
Mansoor sau đó đã bị bắt quả tang khi đổi biển số từ xe này sang xe khác. Cảnh sát đã phải thực hiện một cuộc rượt đuổi ngắn trước khi anh ta bị bắt giam.
Mao danh canh sat roi tan cong... canh sat that-Hinh-2
 
Cảnh sát trưởng hạt Oakland Michael Bouchard cho biết: "Những cá nhân đóng giả cảnh sát là mối đe dọa đối với công chúng và làm suy yếu việc thực thi pháp luật hợp pháp. Rất may, cá nhân này đã bị bắt và phải chịu trách nhiệm về vụ việc".
Mansoor đã chính thức bị bắt vào ngày 5/4 với tội danh mạo danh công chức. Anh ta được trả tự do sau khi nộp phạt 5.000 USD.
Thảo Nguyên (Theo Daily Star)

>> xem thêm

Bình luận(0)