Khi các nam người mẫu mặc đồ lót nữ, đi giày cao gót

Google News

Để thúc đẩy nhu cầu mua sắm và “lách luật", các doanh nghiệp thương mại trực tuyến ở Trung Quốc sẵn sàng thuê các nam người mẫu mặc đồ lót nữ hay đi giày cao gót quảng cáo.

Thay vì sử dụng mẫu nữ, nhiều nhãn hàng tại Trung Quốc đang sử dụng các nam người mẫu mặc đồ lót nữ phát sóng trực tuyến để bán hàng. Theo đó, cách làm này được dùng đến nhằm "chui qua khe cửa hẹp" của các lỗ hổng pháp lý.
Vài năm trở lại đây, chính quyền đất nước tỉ dân bắt đầu kiểm soát gắt gao hơn không gian mạng bằng một loạt quy tắc. Người dùng mạng xã hội hoặc các kênh truyền thông có thể bị cấm vĩnh viễn nếu phạm luật.
Chẳng hạn như việc phụ nữ mặc nội y khi phát sóng livestream có nguy cơ bị buộc tội "phát tán thông tin tục tĩu", theo Oddity Central đưa tin.
Các luật cấm đã khiến doanh số của nhiều nhãn hàng nội y tụt giảm thê thảm. Không thể "làm ngơ" trước sự xuống dốc này, nhiều chủ cửa hàng đã nghĩ ra cách để mẫu nam mặc đồ lót nữ để "lách luật", vì không có quy định nào đề cập đến "phái mạnh".
Khi cac nam nguoi mau mac do lot nu, di giay cao got
Bài đăng về việc mẫu nam mặc nội y nữ để "lách luật" ở Trung Quốc thu hút hơn 1,3 triệu người xem. Ảnh: OC. 
Một số kênh thương mại trực tuyến đã chuyển hẳn sang sử dụng mẫu nam có dáng vẻ mảnh khảnh, số đo nhỏ để phù hợp với đồ lót nữ.
Cách làm này nhận được không ít phản ứng trái chiều từ cư dân mạng. Người thì cho rằng các chủ doanh nghiệp "làm quá" hoặc cách đối phó có phần... thô bỉ.
Người thì đùa cợt, đem vấn đề này ra làm chủ đề chế giễu. Có người e ngại xu hướng này lan rộng có thể khiến "nữ hóa" nam giới nước này.
Mới đây, một người đàn ông 41 tuổi giấu tên ở tỉnh Tứ Xuyên của Trung Quốc cũng kiếm bộn tiền từ việc bán giày và bốt cao gót của phụ nữ bằng cách tự mình làm người mẫu quảng cáo sản phẩm.
Để tăng doanh số bán hàng trực tuyến, người đàn ông này đã quay phim cảnh mình đi bộ và thậm chí chạy trên đôi giày cao gót dành cho phụ nữ mà anh ta bán và mọi người có vẻ thích điều đó.
Khi cac nam nguoi mau mac do lot nu, di giay cao got-Hinh-2
Người đàn ông chạy bộ trên đôi giày cao gót dành cho phụ nữ để bán hàng. Ảnh: OC.
Theo một báo cáo của Star Video gần đây, cách tiếp thị độc đáo của người bán hàng trực tuyến 41 tuổi này đã thu hút hơn 1,2 triệu người đăng ký chỉ riêng trên TikTok và nó đã tạo ra doanh thu hàng tháng khoảng 6 triệu nhân dân tệ (900.000 USD).
Điều đó không quá tệ đối với một doanh nghiệp nhỏ và nó là bước đột phá thứ ba của doanh nhân này trong lĩnh vực bán hàng trực tuyến. Trước đây, anh ấy từng thử bán bánh ngọt và rèm cửa nhưng không có cách nào vượt qua đối thủ cạnh tranh, anh ấy đã thất bại cả hai lần.
Thảo Nguyên (Theo OC)

>> xem thêm

Bình luận(0)