Di dời thi thể nạn nhân vụ rơi máy bay Airbus A320

Google News

(Kiến Thức) - Hãng thông tấn DPA đưa tin, nhân viên cứu hộ ngày 26/3 vừa di dời thi thể nạn nhân khỏi hiện trường máy bay Airbus A320 rơi.

Tối ngày 25/3 (theo giờ địa phương), một nguồn tin cảnh sát Pháp tiết lộ với DPA rằng, thi thể nạn nhân trong vụ rơi máy bay Airbus A320 đã được di dời khỏi hiện trường. Tuy nhiên, hãng tin trên cho biết, họ không rõ về việc có bao nhiêu thi thể nạn nhân được đưa đi.
Doi cuu ho di doi thi the nan nhan roi may bay Airbus A320
Trực thăng cứu hộ xuất hiện ở phía sườn núi tại khu vực hiện trường máy bay Đức rơi.
Trong khi đó, một phát ngôn viên Hãng hàng không Lufthansa (công ty mẹ của Germanwings) tiết lộ, họ chưa thể xác nhận thông tin mà tờ New York Times đăng tải về việc một phi công lái chiếc Airbus A320 rơi ở Pháp ngày 24/3 bị nhốt bên ngoài cửa buồng lái.
Trước đó, một nhà điều tra xin đề nghị giấu danh tính cho New York Times cho hay, vào thời điểm trước khi máy bay Airbus A320 rơi xuống, một phi công đã rời khỏi buồng lái.
“Lúc đầu, người phi công đó gõ nhẹ cánh cửa, nhưng không có bất cứ hồi đáp nào cả. Sau đó, anh ta đấm cửa mạnh hơn. Người phi công này đã cố gắng phá cửa buồng lái ra. Không rõ lý do vì sao anh ta lại rời vị trí của mình. Tuy nhiên, có thể chắc chắn rằng, từ lúc đó cho tới khi máy bay rơi xuống, chỉ có một người phi công ngồi trong buồng lái”, nhà điều tra này nói.
Thanh Nga (theo RT)

>> xem thêm

Bình luận(0)