Đi ăn tối với đồng nghiệp, cô gái rơi vào bẫy của “yêu râu xanh”

Google News

Dùng bữa tối với nam đồng nghiệp và uống quá chén đến mức say xỉn, cô gái 27 tuổi đã bị cưỡng hiếp dã man và bị ảnh hưởng tâm lý nặng nề.

Mới đây, một người đàn ông 24 tuổi người Malaysia đã bị Tòa án Tối cao Singapore kết tội tấn công tình dục phụ nữ và hàng loạt tội danh khác, gây ra sự tổn thương tâm lý nặng nề cho nạn nhân. Được biết, nạn nhân giấu tên 27 tuổi đã phải điều trị tại Viện Sức khỏe Tâm thần (IMH) trong 3 tháng sau vụ cưỡng hiếp kinh hoàng.
Tờ The Strait Times đưa tin, nạn nhân và bị cáo là đồng nghiệp của nhau từ tháng 11/2019. Sau một thời gian quen biết, trò chuyện với nhau, người phụ nữ đồng ý đi ăn cùng với nam đồng nghiệp sau khi tan làm vào ngày 21/6/2020.
Vào ngày hôm đó, cả hai đã hẹn nhau tại một quán rượu ở trong khu nhà của người đàn ông này. Cả hai uống rượu và trò chuyện với nhau. Sau đó, cô gái say rượu và bất tỉnh không hay biết gì.
Lợi dụng lúc cô gái say xỉn, gã đồng nghiệp đã lấy điện thoại và quay 6 đoạn clip ghi lại cảnh nạn nhân say rượu. Sau đó, hắn bế cô gái về nhà của mình, rồi kéo quần lót nữ đồng nghiệp chụp ảnh gửi cho một người bạn.
Tiếp theo, gã đồng nghiệp bế cô vào trong phòng ngủ và cưỡng bức nạn nhân 2 lần. Sáng sớm hôm sau, gã tiếp tục xâm hại nữ đồng nghiệp lần thứ 3. Sau đó, hắn lại nhắn tin cho bạn mình để khoe chiến tích 3 lần làm "chuyện ấy" với cô gái.
Di an toi voi dong nghiep, co gai roi vao bay cua “yeu rau xanh”
Ảnh minh họa. 
Đến khoảng 9h30 sáng hôm sau, nạn nhân tỉnh dậy và sốc nặng khi thấy mình đang khỏa thân trên một chiếc giường lạ. Bên cạnh là gã đồng nghiệp đang ngủ say. Người phụ nữ cũng cảm thấy bị đau ở "vùng kín" nên lập tức hiểu chuyện gì đã xảy ra. Cô đã gọi gã đồng nghiệp thức dậy để hỏi mọi chuyện rõ ràng, gã này thẳng thắn thừa nhận rồi còn cho cô xem điện thoại của mình, nơi chứa đựng những đoạn video và hình ảnh nhạy cảm mà gã ghi lại.
Quá sốc và sợ hãi, người phụ nữ lập tức xóa toàn bộ hình ảnh và video trong điện thoại rồi nhanh chóng rời đi.
Ban đầu, nạn nhân không trình báo cảnh sát vì cảm thấy sợ hãi và bất an, đồng thời không quen với các thủ tục điều tra ở Singapore.
Một tháng sau (ngày 21/7), sau khi kể chuyện này với người bạn là người đàn ông Singapore 40 tuổi, anh ta giúp cô báo cảnh sát. Tên “yêu râu xanh” bị bắt ngay trong ngày.
Sau vụ việc, cô gái phải điều trị tại Viện Sức khỏe Tâm thần khi có ý định tự sát do tâm lý không ổn định.
Theo công tố viên, nạn nhân đã phải chịu đựng những tổn thương rất nghiêm trọng. Khả năng giao tiếp và làm việc của cô bị sụt giảm đáng kể. Trong một báo cáo vào tháng 12/2021, nạn nhân cho biết cô luôn cảm thấy khó khăn khi đồng nghiệp và những người xung quanh hỏi về vụ cưỡng hiếp. Ngoài ra, cô cũng cảm thấy sợ đàn ông, không tin tưởng ai và lo lắng rằng tương lai sẽ không có ai chấp nhận được "quá khứ đen tối" của mình.
Trong quá trình điều tra, cảnh sát còn phát hiện tổng cộng 18 video và 9 bức ảnh của nạn nhân khác, được chụp từ ngày 27/11/2018 đến ngày 18/12/2019, trong điện thoại của bị cáo.
Cuối cùng, người đàn ông 24 tuổi này đã bị kết án 15 năm tù và bị phạt đánh 20 lần bằng gậy. Bản án này đã phần nào đòi lại được công lý cho nạn nhân.

Mời độc giả xem video: Nghi phạm hiếp dâm thiếu nữ 15 tuổi “cố thủ” trên cây vì sợ bị đánh. Nguồn: The Sun.


Thảo Nguyên (Theo The Strait Times)

>> xem thêm

Bình luận(0)