Được gái lạ ôm giữa đường, chàng trai mất luôn dây chuyền vàng

Google News

Đang quay video trải nghiệm cuộc sống về đêm ở Bangkok (Thái Lan), chàng trai gốc Bỉ bỗng được một cô gái lạ quàng tay ôm cổ rồi “mất toi” dây chuyền vàng.

Fredrik de Vreese (quốc tịch Bỉ, 25 tuổi) đang quay video khoe cuộc sống về đêm ở đường Sukhimvit, Bangkok (Thái Lan) tối 29/3 thì bị “nữ quái” trộm mất dây chuyền vàng. Trong đoạn video, một người phụ nữ đến gần Fredrik và quàng tay qua cổ anh chàng. Cô này mời chào chàng trai Bỉ đi “qua đêm” với mình. Tuy vậy, Fredrik nhanh chóng từ chối và đẩy người phụ nữ ra.

Video: Nam du khách Bỉ bị trộm mất chiếc dây chuyền trong tích tắc. Nguồn: Viral Press.

Tuy nhiên ngay sau đó, du khách 25 tuổi chợt nhận ra chiếc dây chuyền vàng đắt tiền trên cổ đã biến mất. Frederik lấy điện thoại ra xem lại video và phát hiện kẻ trộm lấy mất chiếc dây chuyền trong vòng chưa đầy 10 giây. Song lúc này đã quá muộn để đuổi theo cô ta.
Duoc gai la om giua duong, chang trai mat luon day chuyen vang
Fredrik đeo chiếc dây chuyền vàng trước khi bị trộm mất. Ảnh: Viral Press 
Chiều 30/3, nam du khách đến trụ sở cảnh sát để trình báo về vụ mất trộm. Anh này cho biết: "Sợi dây chuyền của ông nội tôi. Nó đã có trong gia đình tôi từ nhiều năm. Tôi nghĩ nó trị giá tầm 800 euro (khoảng 20 triệu đồng). Tôi rất buồn. Nó mang giá trị tình cảm nhiều hơn".
Đến nay, cảnh sát Thái Lan chưa bắt được kẻ trộm và vẫn đang điều tra vụ việc. Họ tiết lộ Fredrik khẳng định anh chưa từng gặp người phụ nữ trong video. Một phát ngôn viên của cảnh sát cho biết họ đang truy tìm người phụ nữ vì tình nghi "chuyên trộm cắp vào ban đêm". "Tôi nghĩ cô ta có băng nhóm. Cô ta có một hình xăm rất đặc biệt nên tôi hy vọng mọi người có thể giúp tìm ra cô ta", Fredrik nói thêm.
Duoc gai la om giua duong, chang trai mat luon day chuyen vang-Hinh-2
Chàng trai Bỉ khai báo vụ mất dây chuyền ở trụ sở cảnh sát Bangkok hôm 30/3. Ảnh: Viral Press. 
Tại Bangkok, giới chức đặt rất nhiều tấm biển bằng tiếng Anh, tiếng Trung và nhiều thứ tiếng khác ở các địa điểm đông đúc, nhằm cảnh báo du khách về nạn móc túi và trộm cướp. Đầu tháng 3, một du khách đến từ Kuwait từng bị trộm mất 4.500 USD tiền mặt sau khi đưa hai gái mại dâm về phòng khách sạn. Hai cô gái này đã đánh thuốc mê vào cà phê của nạn nhân rồi lấy hết tài sản của anh ta.
Thảo Nguyên (Theo Bangkok Post)

>> xem thêm

Bình luận(0)