Cựu người mẫu Trung Quốc bị chồng cũ sát hại dã man

Google News

Cảnh sát phát hiện, thi thể không còn nguyên vẹn của Thái Thiên Phượng tại 1 ngôi làng ở Hồng Kong, Trung Quốc.

Theo 163 đưa tin, ngày 21/2/2023, Thái Thiên Phượng mất tích trên đường đi đón con với chồng cũ. Sau khi phát hiện nạn nhân mất tích, cảnh sát đã nhanh chóng vào cuộc để điều tra. Sau quá trình điều tra, kết quả khiến nhiều người kinh hoàng.

Người mẫu nổi tiếng Thái Thiên Phượng. Nguồn ảnh: 163

Ngày 24/2, lực lượng điều tra tìm thấy xác của cô đã được phân thành nhiều mảnh tại làng Lung Mei, Tai Po. Thi thể của cô không còn nguyên vẹn và thiếu đi các bộ phận. Cảnh sát cho biết ngoài thi thể không còn nguyên vẹn, thì thi thể đã được nấu chín. Đầu của nạn nhân được tìm thấy trong ngăn đông tủ lạnh, các công cụ gây án đều được tìm thấy trong phòng.

Cảnh sát đưa ra bằng chứng. Nguồn ảnh: 163

Cảnh sát ngay lập tức xác định được nghi phạm liên quan có 3 người gồm: cha mẹ chồng cũ và anh trai chồng cũ (là tài xế riêng của Thái Thiên Phượng). Hiện chồng cũ của cô đã bỏ trốn.

Theo QQ, cảnh sát cho biết người anh trai chồng cũ đang làm tài xế riêng cho cô chính là người đã đưa cô đến nơi vắng vẻ và đánh ngất nạn nhân. Sau đó, hắn đem em dâu đến cho các thành viên khác trong giá đình, sát hại và chặt xác.

Cuu nguoi mau Trung Quoc bi chong cu sat hai da man

Hiện trường vụ án. Nguồn ảnh: QQ

Bên phía điều ra đã đặt ra những nghi vấn liên quan đến chồng cũ đã lên kế hoạch để sát hại cựu người mẫu nhằm mục đích chiếm đoạt tài sản. Thái Thiên Phượng trước đó cũng đã từng có mẫu thuẫn về tiền bạc với gia đình nhà chồng.

Vào năm 2013, Thái Thiên Phượng kết hôn với chồng cũ khi cô còn rất trẻ. Sau đó sinh 2 người con và ly hôn. Sau khi ly hôn cô vẫn cực kỳ chăm sóc và quan tâm gia đình chồng cũ, trợ cấp đầy đủ và còn mua một căn nhà cho gia đình chồng cũ. Năm 2016, Thái Thiên Phượng nên duyên với Thái tử tập đoàn Đàm Tử, Chris.

Bản thân Thái Thiên Phượng và gia đình nhà mẹ rất giàu có.  Thái Thiên Phượng xuất thân từ tầng lớp thượng lưu xứ Cảng Thơm, bố mẹ kinh doanh và có nhiều công ty lớn. Danh tiếng của cô tại làng giải trí không hề nhỏ. Người đẹp gây ấn tượng bởi nhan sắc trong trẻo, phong thái sang chảnh.

Vụ án này đã gây rúng động toàn bộ dư luận Trung Quốc. Rất nhiều người đã kêu gọi sự trừng phạt thích đáng đối với gia đình chồng cũ.

Như Quỳnh (Theo 163, QQ)

>> xem thêm

Bình luận(0)