Chân dung nam rapper nhốt cô gái làm nô lệ tình dục 4 năm

Google News

Cảnh sát Texas (Mỹ) gần đây giải cứu một phụ nữ 30 tuổi bị nam rapper Lee Carter bắt cóc và giam giữ làm nô lệ tình dục suốt 4-5 năm qua trong nhà để xe của hắn.

Cuối tuần trước, cảnh sát Texas bắt giữ Lee Carter, 52 tuổi, với cáo buộc bắt cóc, hiếp dâm. Theo tài liệu của tòa án được công bố ngày 7/4/2023, các sĩ quan thuộc Sở cảnh sát Houston được phái đến số 5251 đường Perry liên quan đến một vụ bắt cóc sau khi nghe thấy tiếng nói phát ra từ garage của ngôi nhà.
Video trên Fox 26 cho thấy cảnh sát phá cửa sổ của nhà để xe và tìm thấy một con chó cùng một tấm nệm bên trong - nơi được cho là giam giữ nạn nhân làm nô lệ tình dục.
Chan dung nam rapper nhot co gai lam no le tinh duc 4 nam
Lee Carter đã giam cầm, hiếp dâm một phụ nữ suốt nhiều năm trong nhà riêng. Ảnh: Cảnh sát Houston. 
Sau đó, họ tìm thấy người phụ nữ khoảng 30 tuổi, bị suy dinh dưỡng, chỉ nặng 32 kg. Cô này nói rằng cũng đã không được tắm trong hai tháng. Nạn nhân cho biết cô đã gặp Carter, một rapper có nghệ danh Viper, khoảng 4 hoặc 5 năm trước khi đang mang thai và ăn xin trên đường phố Almeda Geona.
Tên Carter đưa cho cô 1 USD, sau đó quay lại bảo với cô rằng nếu lên xe, hắn ta sẽ giúp đỡ cô. Sau đó, hắn ta chở cô về nhà mình trên phố Perry ở Houston và giam giữ cô trong vài năm, New York Post đưa tin.
Chan dung nam rapper nhot co gai lam no le tinh duc 4 nam-Hinh-2
Garage nơi người phụ nữ bị Carter giam cầm. Ảnh: Fox 
Trong gần 5 năm tiếp theo, nạn nhân khẳng định Carter đã nhốt cô trong garage của hắn, liên tục tấn công tình dục và bắt cô ta sử dụng ma túy. "Bị cáo buộc cô ấy uống thuốc với cocaine và các chất gây nghiện bất hợp pháp khác, khiến cô ấy không thể bỏ đi", tài liệu của tòa án ghi.
Nạn nhân từng sử dụng laptop của Carter để liên hệ với cảnh sát thông qua ứng dụng Text Now. Cô cho biết có lần cũng cố bỏ trốn bằng cách đập vỡ một trong các cửa sổ, bò ra ngoài. Khi nạn nhân được đưa đến bệnh viện, Carter lại đến đón cô về.
Hiện chưa rõ liệu người phụ nữ này có sinh con trong thời gian bị giam giữ hay không.
Fox News đưa tin Carter bị buộc tội từ tháng 4, nhưng hắn chỉ mới bị bắt giữ hôm 5/1. Hắn hiện bị giam ở nhà tù quận Harris với số tiền bảo lãnh là 100.000 USD.
>>> Mời độc giả xem thêm video: Thanh niên lẻn vào nhà hiếp dâm thiếu nữ cùng xóm

 Nguồn video: THDT.

Thảo Nguyên (Theo NDTV)

>> xem thêm

Bình luận(0)