Cặp đôi tá hỏa phát hiện thứ gây “choáng” trong ổ điện khách sạn

Google News

Theo thông tin trên World of Buzz, vợ chồng Trân Mỹ ở Trung Quốc quyết định đến tỉnh Sabah (Malaysia) để nghỉ tuần trăng mật. Khách sạn nghỉ ngơi được đặt qua một ứng dụng đặt phòng nổi tiếng.

Cặp đôi đến sân bay Kota Kinabalu lúc 2h ngày 6/9 và phải đợi tới 3h mới đến được khách sạn. Tuy có chút mệt mỏi sau hành trình di chuyển nhưng Trân Mỹ và chồng vẫn kiểm tra không gian xung quanh phòng như một thói quen để đảm bảo an toàn.
"Tôi đã bảo chồng mình là hãy kiểm tra xung quanh xem có camera không. May mắn là chúng tôi không hề sợ mệt mỏi. Và cuối cùng đúng là chúng tôi đã tìm thấy nó ở cái ổ cắm đối diện giường ngủ", Trân Mỹ kể.
Cụ thể, họ bật đèn flash trên điện thoại rồi chiếu vào ổ cắm điện và nhận thấy có một chiếc gương bên trong. Sau khi tháo vỏ của ổ cắm, cả hai kinh ngạc phát hiện một chiếc máy quay lén chĩa thẳng vào giường ngủ.
Trân Mỹ sau đó đưa ra lời cảnh báo cho các du khách khác, đặc biệt là chị em phụ nữ: "Các cô gái, hãy cẩn thận nhé. Thứ ở giữa 2 cổng USB kia chính là camera quay lén đó. Nó rất giống với camera trên điện thoại di động của bạn. Cái camera này chĩa thẳng vào giường ngủ luôn".
Đôi vợ chồng phát hiện camera quay lén gắn trong ổ cắm điện. Ảnh: WOB
Vợ chồng Trân Mỹ đã liên lạc với ứng dụng đặt phòng nhưng không được nên đành lấy giấy ăn che ống kính của máy quay lén và đi ngủ. Khi liên hệ lại vào hôm sau, vợ chồng Trân Mỹ được bảo hãy rời đi ngay lập tức nên họ trả phòng và chuyển sang khách sạn khác.
Khoảng 17h cùng ngày, Trân Mỹ cùng chồng đến đồn cảnh sát để báo cáo về vụ việc và viết tường trình mất 1 tiếng. Tới 19h, họ gọi là cho đồn cảnh sát sau khi bên cảnh sát liên hệ với ứng dụng đặt phòng và được biết bên ứng dụng nói họ làm vậy để khỏi phải trả tiền thuê khách sạn.
"Tôi tự hành hạ bản thân mình chỉ để không phải trả 400 NDT (khoảng 1,3 triệu đồng) cho 1 đêm ở khách sạn ư? Lẽ ra đó đã là một kỳ nghỉ trăng mật tuyệt vời nhưng kế hoạch của chúng tôi đã bị làm hỏng", vợ chồng Trân Mỹ phản bác.
Sau khi trở lại Trung Quốc, cả hai đã chia sẻ lại trải nghiệm trên để giúp những người khác không rơi vào tình huống tương tự. Bài đăng nhanh chóng thu hút sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng.
Một số người tỏ ra đồng cảm với vợ chồng Trân Mỹ, trong khi số khác lại muốn họ công khai tên khách sạn để mọi người tránh mỗi khi đến Malaysia du lịch.
Công nghệ phát triển như vũ bão giúp cuộc sống con người thuận lợi và dễ dàng hơn nhưng trong một số trường hợp lại có nguy cơ khiến đời tư của ai đó bị xâm phạm. Dưới đây là một số cách phát hiện camera ẩn đơn giản mà bạn có thể áp dụng khi đi du lịch.
Theo Đinh Kim / Người Đưa Tin

>> xem thêm

Bình luận(0)