Cảm động bé trai 8 tuổi gom hết lì xì mua tặng mẹ thứ này

Google News

Mới đây, câu chuyện cậu bé 8 tuổi ở Trung Quốc dùng số tiền lì xì 1.000 tệ (khoảng 3,5 triệu đồng) để mua quà tặng mẹ khiến dân mạng cảm động.

Cụ thể, ngày 3/2, một người dùng mạng đăng tải video hút view tại Tế Ninh, Sơn Đông, Trung Quốc. Vì cảm thấy mẹ quá vất vả nấu ăn trong mấy ngày Tết, cậu bé 8 tuổi nghĩ đến chuyện gom hết tiền lì xì mua quà tặng mẹ. Tuy nhiên, cậu không nói ra mục đích chính của mình mà chỉ đòi mẹ cho đi mua sắm ở trung tâm thương mại.
Khi cả hai đến khu mua sắm, cậu bé dẫn mẹ vào tiệm vàng, lấy trong túi ra 1000 tệ  (khoảng 3,5 triệu đồng) và nói muốn mua một chiếc nhẫn vàng tặng mẹ. Người mẹ vô cùng bất ngờ và cảm động.
Cam dong be trai 8 tuoi gom het li xi mua tang me thu nay
Cậu bé gom hết tiền lì xì tổng được 1000 tệ  (khoảng 3,5 triệu đồng) để mua một chiếc nhẫn vàng tặng mẹ.
Người mẹ cho hay, từ khi con học mẫu giáo, tiền lì xì của con đều dùng vào việc mua đồ chơi. Năm ngoái, vào ngày sinh nhật của mẹ, biết mẹ rất muốn mua một thỏi son nhưng con trai lại không có tiền tặng mẹ. Lúc đó, cậu bé cảm thấy vô cùng hối hận vì đã tiêu hết tiền lì xì nhanh như thế .
Vậy nên, vào dịp Tết năm nay, cậu bé quyết định dành số tiền này để mua tặng mẹ món quà ý nghĩa.
Người mẹ cho biết, ban đầu, cô thực sự không muốn nhận nhưng vì sợ con buồn nên cô đã đồng ý. Cô rất thích món quà con trai tặng và đã hãnh diện đi khoe với mọi người. Cô nhận ra, con trai mình thực sự đã trưởng thành.
Đoạn video sau khi được đăng tải đã nhận về rất nhiều bình luận khen ngợi. Hầu hết mọi người đều tán thưởng tấm lòng hiếu thảo của cậu con trai. Họ cũng cho rằng người mẹ đã dạy dỗ con mình rất tốt.

Mời độc giả xem video "Trường Giang cover Mang tiền về cho mẹ". Nguồn FB Nhã Phương.


Thảo Nguyên (Theo 163)

>> xem thêm

Bình luận(0)