Chê lì xì 30 triệu của mẹ chồng, cô gái khiến dân mạng phẫn nộ

Google News

Mặc dù được mẹ chồng tương lai lì xì cho gần 30 triệu đồng nhưng cô gái vẫn không hài lòng và lên mang chê bai khiến dân tình phẫn nộ.

Mới đây, một cô gái giấu tên ở thành phố Thành Đô, tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc đã chia sẻ trải nghiệm ra mắt nhà người yêu lần đầu của mình lên mạng xã hội.
Theo lời kể của cô gái, vào dịp Tết vừa qua, cô đã đến thăm nhà bạn trai vài ngày. Bố mẹ bạn trai tiếp đón rất nhiệt tình khiến cô cảm thấy thoải mái vô cùng.
Vào ngày cuối ra về, mẹ chồng tương lai đã lì xì cho cô gái theo phong tục đón Tết bình thường như bao nhà. Đến khi ra về, mở bao lì xì ra, cô đếm được bên trong có 8.000 NDT (khoảng 28,5 triệu đồng). Những tưởng số tiền mừng tuổi đó sẽ làm cô gái vui vẻ hạnh phúc.
Che li xi 30 trieu cua me chong, co gai khien dan mang phan no
Ảnh minh họa. 
Tuy nhiên, trái với suy nghĩ của rất nhiều người, cô nàng lại không hài lòng với số tiền lì xì này. Cô bức xúc chia sẻ: "Tôi không thể ngờ bà ấy lại keo kiệt đến mức đó. Nhà bạn trai tôi khá giả nên tôi không nghĩ bà ấy lại lì xì có chút xíu vậy. Tôi cảm thấy không được tôn trọng. Tôi đang cảm thấy rất bối rối và không chắc về tương lai của mình với bạn trai. Bạn thân tôi thì nói mừng bao nhiêu không quan trọng, nhưng tôi nghĩ lần đầu gặp mặt rất quan trọng, đây có phải là cách bà ấy tỏ thái độ với tôi không? Theo mọi người, tôi có nên bỏ qua chuyện này không?".
Câu chuyện của cô gái trẻ đã khiến cư dân mạng cảm thấy khó hiểu và từ chối hiểu. Dưới bài đăng có rất nhiều bình luận khuyên cô gái nhanh chóng chia tay với bạn trai để giải thoát cho chàng trai ấy. Cư dân mạng đều tỏ ra ngán ngẩm trước sự đòi hỏi quá đáng của cô gái. Một số bình luận của người dùng mạng:
"Này cô gái, xin hỏi có phải cô là con gái Jack Ma hay không mà còn chê số tiền này ít?"
"Ban đầu còn tưởng định khoe mẹ chồng tương lai hào phóng, người nghèo như tôi quả thật không thể hiểu câu chuyện của bạn".
"Nếu cô bạn không thích bao lì xì đó thì có thể cho tôi, tôi rất sẵn lòng nhận số tiền ít ỏi ấy! Tôi cùng đồng ý nhận luôn cả bạn trai và mẹ chồng tương lai giúp cô".
"Hãy chia tay anh ấy nhanh đi, đừng làm tốn thời gian của con trai nhà người ta nữa. Chia tay rồi nhớ đừng quên trả lại 8.000 tệ".
Thảo Nguyên (Theo AD)

>> xem thêm

Bình luận(0)