Cá sấu khổng lồ gây hỗn loạn trên đường cao tốc Mỹ

Google News

Một con cá sấu khổng lồ dài 3m bỗng nhiên xuất hiện trên lối vào vào đường cao tốc Florida (Mỹ) khiến giao thông bị tắc nghẽn suốt một giờ đồng hồ.

Cơ quan kiểm soát động vật hoang dã Pesky Critters đã có mặt tại hiện trường để bắt giữ và di dời con cá sấu khổng lồ một cách an toàn, Newsweek đưa tin. Con bò sát nguy hiểm này đã leo lên một số rào cản, vượt qua hàng rào liên kết bằng dây xích và trèo qua hàng rào ngăn cách luồng giao thông.
Người phát ngôn của Pesky Critters nói với Newsweek: “Một khi các phương tiện rẽ vào đường cao tốc này, họ sẽ không thể quay lại nữa. Chính vì vậy, họ bị mắc kẹt ở đó trong khi chúng tôi chiến đấu với con cá sấu”.
Pesky Critters cho biết trong một bài đăng trên Facebook: “Giao thông bị tắc nghẽn trong hơn một giờ khi các nhân viên cảnh sát bảo vệ khu vực để những người đánh bẫy của chúng tôi có thể loại bỏ cá sấu”.
Ca sau khong lo gay hon loan tren duong cao toc My
Những người đánh bẫy thu phục con cá sấu bằng dụng cụ chuyên nghiệp. Ảnh: Pesky Critters Wildlife Control. 
Cảnh quay bodycam cho thấy con cá sấu lao vào hai người đánh bẫy và lăn lộn xung quanh. Sau khi thu phục được con cá sấu, họ dùng băng keo dính chặt miệng con vật và khiêng nó lên một chiếc xe tải rồi đưa nó đến một trung tâm động vật gần đó.
“Con cá sấu trên có nguồn gốc từ Florida, vì vậy, bất cứ nơi nào có nước ngọt, bạn có khả năng cao gặp phải cá sấu, vì vậy cho dù đó là hồ, kênh, ao, sông”, George Reynaud, một quan chức của Ủy ban Động vật hoang dã Florida Fish nói với NBC News.
Nhiều tuần trước đó, một con cá sấu Florida khác đã làm tắc nghẽn giao thông trong gần 10 phút, WTSP đưa tin. Video cho thấy con cá sấu đi qua một giao lộ trên đường đến một hồ nước lớn.
"Tôi không nói nên lời khi nhìn thấy một con cá sấu lớn như vậy tình cờ đi dạo trên đường", một người xem nói với WTSP.
Thảo Nguyên (Theo Dailycaller)

>> xem thêm

Bình luận(0)